200 cán bộ công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2018 do Công đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức từ ngày 22 – 24/8, tại Nghệ An.

Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Khuất Quang Mậu khai mạc lớp tập huấn, ngày 22/8

6 chuyên đề trọng tâm tại lớp tập huấn gồm: Công tác kiểm tra và hoạt động của Ủy ban Kiểm tra; phổ biến các văn bản mới của Nhà nước, Bộ Tài chính và Tổng LĐLĐ Việt Nam về tài chính công đoàn; công tác tuyên truyền vận động nữ CNVCLĐ trong tình hình mới; kỹ năng thuyết trình và nghệ thuật phát biểu của cán bộ công đoàn; công tác thi đua - khen thưởng; nghiệp vụ văn phòng và báo cáo.

Đây cũng là một trong những chương trình lớn của Công đoàn Điện lực Việt Nam triển khai chủ đề năm 2018 về “Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực” trong EVN.

Với những kiến thức từ lớp tập huấn, cán bộ công đoàn tại các cơ sở trực thuộc có thể áp dụng linh hoạt, phù hợp điều kiện thực tế ở các khối ngành nghề và tại đơn vị.

Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Khuất Quang Mậu nhấn mạnh, trước những khó khăn thách thức về việc làm và thu nhập của đoàn viên, người lao động trong bối cảnh tái cơ cấu và sắp xếp các đơn vị trong Tập đoàn, các cấp công đoàn ngành phải phát huy những kết quả đã đạt được, đổi mới trong công tác chăm lo và tổ chức các hoạt động phong trào để nâng cao chất lượng hoạt động theo hướng thiết thực, hiệu quả.


  • 23/08/2018 10:19
  • Lương Nguyên
  • 16225