1.524 sáng kiến khoa học

Là tổng số sáng kiến khoa học mà Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVN CPC) đã thực hiện trong 7 năm (2007 - 2013), với tổng giá trị làm lợi lên tới hơn 265 tỷ đồng.

Thông tin trên vừa được EVN CPC cho biết tại Đại hội Đại biểu Hội Điện lực miền Trung & Tây Nguyên nhiệm kỳ II (2014 - 2019), diễn ra ngày 23/4, tại TP Đà Nẵng.

Trong giai đoạn 2007 - 2013, nhu cầu sử dụng điện khu vực miền Trung và Tây Nguyên tăng mạnh, nhiều khu công nghiệp lớn xuất hiện. Để đảm bảo cung ứng điện cho phát triển kinh tế - xã hội và đời sống của nhân dân, EVN CPC đã triển khai đồng loạt nhiều biện pháp như  xây dựng mới hệ thống đường dây và trạm biến áp, đầu tư và cải tạo nâng cao hiệu quả cung cấp điện... Đồng thời, EVN CPC còn phối hợp với Hội Điện lực miền Trung & Tây Nguyên, triển khai nhiều đề tài nghiên cứu khoa học nhằm cải tiến, hợp lý hóa sản xuất, ứng dụng kết quả vào thực tiễn sản xuất.

Ông Đặng Hùng - Chủ tịch Hội Điện lực Việt Nam tặng Bằng khen cho Tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong giai đoạn 2007 - 2013

Bên cạnh đó, Hội Điện lực miền Trung & Tây Nguyên còn thường xuyên phối hợp với các đơn vị thuộc EVN CPC tổ chức các hội thảo chuyên đề về lắp đặt, vận hành thiết bị mới, phổ biến công nghệ mới cho Hội viên; tham gia tích cực vào các hoạt động do Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật, các Hội chuyên ngành trên địa bàn khu vực miền Trung - Tây Nguyên tổ chức.

Là những CBNV ngành Điện, đồng thời là Hội viên Hội Điện lực miền Trung - Tây Nguyên, dự kiến trong thời gian tới, nhiệm vụ trọng tâm của Hội là củng cố công tác tổ chức, nâng cao hiệu quả hoạt động; đào tạo, bồi dưỡng, tư vấn, phản biện và giám định xã hội, nghiên cứu khoa học công nghệ, đóng góp có hiệu quả và hoạt động điện lực trên địa bàn.

Cũng tại Đại hội Hội Điện lực miền Trung - Tây Nguyên, các đại biểu đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới (2014 – 2019) do ông Trần Đình Thanh - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVN CPC giữ chức vụ Chủ tịch và trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong các hoạt động của Hội Điện lực miền Trung & Tây Nguyên giai đoạn 2007 - 2013.


  • 24/04/2014 09:07
  • Tin, ảnh: Dương Anh Minh
  • 2929


Gửi nhận xét