100% hộ

Là tỷ lệ số hộ công nhân, sinh viên và người lao động thuê nhà ở sẽ được hưởng giá điện đúng quy định của Nhà nước mà Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh phấn đấu đạt trong năm 2014.

EVN HCMC là một trong những đơn vị dẫn đầu của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về thực hiện nhiệm vụ kinh doanh năm 2013, trong đó có việc đảm bảo chỉ tiêu về giá bán điện. Đây chính là động lực để Tổng công ty tiếp tục đưa ra mục tiêu quan trọng - "tuyệt đối hóa" chỉ tiêu này trong năm 2014.

Cụ thể, để đảm bảo cho 100% số hộ thuê nhà (gồm công nhân, người lao động, sinh viên học sinh các tỉnh thành đến trọ học....) được hưởng đúng giá điện quy định, EVNHCMC sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác thanh tra, triểm tra các chủ có nhà cho thuê, đồng thời phối hợp với chính quyền địa phương phát hiện và xử lý ngay các sai phạm nếu có. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ nhân viên của các công ty điện lực trực thuộc cũng sẽ được bồi dưỡng, nâng cao hơn nữa kiến thức, nghiệp vụ, hiểu biết về các quy định mới liên quan đến giá điện, luật điện lực và các thông tư văn bản dưới luật... để có thể tuyên truyền tốt hơn đến các chủ nhà cho thuê trọ cũng như người thuê.

Bên cạnh việc phấn đấu để 100% người thuê nhà được dùng điện đúng giá quy định, EVN HCMC cũng đang phấn đấu đảm bảo cho 100% hộ nghèo, hộ thu nhập thấp trên toàn địa bàn thành phố Hồ Chí Minh được hưởng giá điện ưu đãi trong năm 2014.

 


  • 11/03/2014 11:16
  • Vĩnh Long
  • 2255


Gửi nhận xét