'Vật liệu bạc chuyển động hệ thống điều chỉnh cánh hướng nước sử dụng trong nhà máy điện'

Đó là chủ đề hội thảo chuyên đề do Trung tâm Dịch vụ Sửa chữa EVN (EVNPSC) phối hợp với Công ty TNHH Công nghệ Alfa Plus tổ chức mới đây.

Tại buổi hội thảo, các kỹ sư của EVNPSC đã giới thiệu sơ lược lịch sử hình thành và phát triển của EVNPSC, các vấn đề về kỹ thuật của hệ thống bạc điều chỉnh cánh hướng nước tổ máy thuỷ điện mà các nhà máy của EVN đã và đang gặp phải, đồng thời giới thiệu các sản phẩm bạc của tua bin thuỷ điện và các giải pháp đáp ứng được yêu cầu làm việc của tổ máy.

Hội thảo 'Vật liệu bạc chuyển động hệ thống điều chỉnh cánh hướng nước sử dụng trong nhà máy điện'

Các kỹ sư của Trung tâm Dịch vụ Sửa chữa EVN và các chuyên gia đến từ hãng DEVA đã có những thảo luận sát thực tế với những tồn tại hiện hữu tại các nhà máy thuỷ điện.

Buổi hội thảo đã mang đến cơ hội để các cán bộ kỹ thuật nắm bắt các công nghệ vật liệu mới có hiệu suất cao và thân thiện với môi trường. Việc áp dụng các vật liệu mới sẽ giúp tăng hiệu suất của các nhà máy thuỷ điện, giảm thời gian dừng chờ sửa chữa, bảo dưỡng, nâng cao độ tin cậy trong vận hành và tránh những sự cố ngoài mong muốn gây gián đoạn trong việc vận hành hệ thống điện, đồng thời giảm thiểu thiệt hại về kinh tế.


  • 28/03/2023 10:46
  • M.Hương
  • 10227