“Thắp sáng đường quê” tại huyện Chư Păh, Gia Lai

Ngày 18/11, Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Gia Lai tổ chức bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê” và sửa chữa điện miễn phí, tặng quà cho một số gia đình khó khăn tại làng Rồi, xã Ia Phí, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai.

Tổng kinh phí các hoạt động thiện nguyện dịp này gần 50 triệu đồng. Trong đó, công trình “Thắp sáng đường quê” trị giá 35 triệu đồng, với quy mô 20 bóng chiếu sáng giao thông bằng năng lượng mặt trời. Chiều dài tuyến chiếu sáng là 1,4 km.

Công trình được đưa vào hoạt động đã giúp người dân làng Rồi có nguồn sáng năng lượng tái tạo để phục vụ hoạt động giao thông buổi tối, góp phần đảm bảo an ninh trật tự.

Dịp này, các đoàn viên của Đoàn Thanh nien Công ty Điện lực Gia Lai cũng triển khai sửa điện, chỉnh trang đường dây sau công tơ cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giúp người dân sử dụng điện an toàn, tránh rò rỉ, chạm chập điện.

Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Gia Lai  bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê” và sửa chữa điện miễn phí, tặng quà cho một số gia đình khó khăn tại làng Rồi

Đồng thời, trao tặng 20 suất quà gồm các nhu yếu phẩm cho 20 gia đình có hoàn cảnh khó khăn của làng Rồi, và tặng quần áo ấm cho bà con trong làng.

Ông Rơ Châm Laoh - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Ia Phí cho biết, những năm qua, ngành Điện đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển, thay đổi diện mạo mới của buôn làng. Ông Rơ Châm Laoh thay mặt cho bà con cảm ơn CBCNV Công ty Điện lực Gia Lai đã hỗ trợ trong thời gian qua cũng như tổ chức hoạt động từ thiện rất thiết thực dịp này. Qua đây, đã giúp đỡ cho bà con có những ngày đông ấm áp và đỡ vất vả hơn.

Hoạt động này nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2023) và 47 năm ngày thành lập Công ty Điện lực Gia Lai (28/12/1976 – 28/12/2023).


  • 20/11/2023 05:17
  • Phạm Ngọc
  • 2443