Lãnh đạo EVN tiếp đoàn đại biểu các doanh nghiệp thiết bị điện của Ấn Độ

Ngày 5/12, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương đã có buổi gặp gỡ và làm việc với đoàn đại biểu các doanh nghiệp thiết bị điện của Ấn Độ. Chương trình được xúc tiến và kết nối bởi Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam.

Đoàn công tác do bà Mini Kumam, Bí thư thứ nhất Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam là trưởng đoàn. Tham gia có đại diện 15 công ty lớn đang kinh doanh, sản xuất và đầu tư trong lĩnh vực thiết bị điện tại Ấn Độ. 

Tại buổi làm việc, các công ty Ấn Độ đều bày tỏ mong muốn có cơ hội hợp tác với EVN trong tương lai, đồng thời mong muốn được tìm hiểu về các quy định trong công tác đấu thầu, đầu tư kinh doanh, xuất nhập khẩu thiết bị điện tại Việt Nam.

Phó Tổng giám đốc Phạm Hồng Phương (thứ 9 từ phải qua) tiếp và làm việc cùng đoàn đại biểu các công ty kinh doanh thiết bị điện tại Ấn Độ

Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương cảm ơn Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam trong nhiều năm qua đã luôn là cầu nối tốt đẹp giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Ấn Độ. 

Tại buổi làm việc, ông Phạm Hồng Phương đã trao đổi một số thông tin được đoàn công tác Ấn Độ quan tâm, đồng thời khẳng định EVN sẵn sàng mở rộng quan hệ, tạo điều kiện thuận lợi để hợp tác với các doanh nghiệp Ấn Độ cũng như các doanh nghiệp nước ngoài nói chung.


  • 05/12/2023 03:50
  • Minh Thanh
  • 2392