Trung tâm CSKH EVNCPC: Đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các điện thoại viên

Mới đây, tại TP. Đà Nẵng, Trung tâm CSKH Tổng công ty Điện lực miền Trung đã tổ chức khóa đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng cho toàn bộ điện thoại viên của Trung tâm.

Các điện thoại viên TT CSKH EVNCPC tham gia khóa đào tạo.

Giảng viên của khóa học là Tiến sĩ Huỳnh Văn Thông – Trưởng Khoa Báo chí và Truyền thông, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TP.HCM.

Ông Lê Văn Tường- Giám đốc Trung tâm CSKH EVNCPC cho biết, Trung tâm tổ chức khóa đào tạo nhằm bồi dưỡng kỹ năng chuyên môn cho các điện thoại viên, thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Trung tâm, nâng cao chất lượng tư vấn, phục vụ khách hàng trên địa bàn 13 tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.

Tham gia khóa học, các điện thoại viên được lĩnh hội các kiến thức cơ bản về: Bối cảnh và thách thức phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành Điện hiện nay, tư duy của người làm dịch vụ chăm sóc khách hàng, cách thức giao tiếp với khách hàng qua điện thoại.

Đặc biệt, các điện thoại viên được Tiến sĩ Huỳnh Văn Thông chia sẻ về kỹ năng làm chủ tâm lý và quản trị cảm xúc của bản thân khi gặp những khách hàng khó tính, cách chăm sóc, phục vụ các khách hàng khó tính.

Cùng đó, các điện thoại viên cũng trình bày những tình huống khó đã gặp trong thực tế giao tiếp với khách hàng, thảo luận và rút kinh nghiệm cách giải quyết với giảng viên, đồng nghiệp.

Qua khóa học, các điện thoại viên Trung tâm CSKH EVNCPC đã tích lũy được nhiều kiến thức mới bổ ích, đồng thời, tự tin hơn trước các tình huống phát sinh trong giao tiếp, chăm sóc khách hàng.


  • 13/06/2018 04:17
  • Thùy Dương
  • 1737