PC Quảng Bình thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”

Nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của tháng “Tri ân khách hàng”, từ ngày 10-15/12/2020, Công ty Điện lực Quảng Bình đã thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin” cho các khách hàng thuộc đối tượng gia đình chính sách, các hộ gia đình nghèo, gia đình neo đơn, gia đình có công với cách mạng…

Công nhân PC Quảng Bình sửa chữa, thay mới bóng đèn điện cho người dân bản Trung Sơn, xã Trường Sơn (Quảng Ninh)

Theo đó, có 120 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách được sửa chữa, thay mới bảng điện, bóng đèn, đường dây sau công tơ miễn phí. Đây là những việc làm ý nghĩa mang lại niềm vui, phấn khởi cho các hộ gia đình nghèo, góp phần chia sẻ khó khăn và tạo được tình cảm gắn kết giữa Điện lực với khách hàng.

Bên cạnh chương trình “Thắp sáng niềm tin”, trong Tháng Tri ân khách hàng năm nay, Công ty Điện lực Quảng Bình còn tặng sách vở, quần áo, máy tính, trang thiết bị và một số vật tư thiết yếu cho các cơ sở trường học, y tế địa phương; tặng quà cho 350 hộ gia đình bị ảnh hưởng do bão lụt và dịch bệnh COVID-19; “Thắp sáng đường quê” ở 06 tuyến đường nông thôn… Tổng kinh phí các chương trình hướng về cộng đồng này là trên 1 tỷ đồng.

Ông Hoàng Hiếu Trung - Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Bình cho biết: Những hoạt động ý nghĩa trong tháng Tri ân khách hàng 2020 là sự tri ân, lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh đã luôn đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua.

Thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đáp ứng đủ điện cho phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng và đời sống nhân dân trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.


  • 21/12/2020 10:47
  • Hương Nguyên
  • 562