PC Ninh Bình tổ chức nhiều hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng

Tháng Tri ân khách hàng năm 2020, Công ty Điện lực Ninh Bình (PC Ninh Bình) tập trung nguồn lực triển khai nhiều chương trình, hoạt động thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ khó khăn với khách hàng và ủng hộ với đồng bào miền Trung với tổng số tiền hơn 151 triệu đồng.

PC Ninh Bình tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện, thu hút đông đảo cán bộ, công nhân viên tham gia.

Theo đó, trong tháng 12/2020, Công ty đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện thu hút đông đảo cán bộ, công nhân viên tham gia, thu được gần 200 đơn vị máu góp thêm những giọt máu hồng quý giá góp phần mang lại sự sống cho người bệnh cần truyền máu.

Các phòng chức năng và Điện lực trực thuộc đã chủ động tổ chức gặp gỡ, gửi thư cảm ơn các khách hàng có sản lượng tiệu thụ bình quân/năm từ 1 triệu kWh trở lên; gửi lời tri ân đến các khách hàng sử dụng điện trên địa tỉnh Ninh Bình thông qua qua tin nhắn SMS, Zalo và gửi thư chúc mừng đối với những khách hàng trạm chuyên dùng có ngày khai trương cơ sở/doanh nghiệp trong Tháng tri ân.

Bên cạnh đó, PC Ninh Bình còn thực hiện vệ sinh miễn phí trạm biến áp cho 29 khách hàng; sửa chữa, cải tạo lưới điện sau công tơ miễn phí cho 80 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, gia đình neo đơn, hộ có hoàn cảnh khó khăn; lắp đặt hệ thống dây dẫn, đèn chiếu sáng tại khu vực thôn Văn Lâm, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư và khu vực thôn 2, xã Gia Trấn, huyện Gia Viễn; hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho 40 khách hàng, cấp điện mới trong tháng 12/2020 trong đó có các gia đình hộ chính sách, hộ nghèo...

 


  • 08/01/2021 09:52
  • Vũ Thủy
  • 465