PC Đà Nẵng: Nhiều hoạt động tri ân, chăm sóc khách hàng mùa nắng nóng

Trong tháng 05/2021, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) đã triển khai nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng mùa nắng nóng như: tặng nước đóng chai miễn phí, đến thăm và tặng quà lực lượng đang làm nhiệm vụ trực tại các chốt cách ly phòng chống dịch COVID – 19... trên đại bàn thành phố.

Cụ thể, ngày 24/5, Điện lực Liên Chiểu đã đến thăm và tặng quà lực lượng đang làm nhiệm vụ trực tại các chốt cách ly phòng chống dịch COVID – 19 trên đại bàn quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng và tặng nước uống đóng chai để hỗ trợ lực lượng đang làm việc dưới thời tiết nắng nóng.

Điện lực Liên Chiểu thăm và tặng quà lực lượng đang làm nhiệm vụ trực tại các chốt cách ly phòng chống dịch COVID– 19.

Cùng ngày, Điện lực Hòa Vang  đã triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng mùa nắng nóng như: phối hợp với UBND xã Hòa Khương, xã Hòa Phong tổ chức trao tặng 100 suất quà (mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng) cùng với 100 hộp khẩu trang y tế cho các hộ gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đây là nguồn động viên kịp thời và ý nghĩa, giúp bà con vơi bớt khó khăn trong thời gian phòng chống dịch bệnh. 

Song song với việc tặng quà cho các hộ nghèo, Đoàn Thanh niên Điện lực Hòa Vang phối hợp phát tờ rơi và tuyên truyền phòng chống tai nạn điện trong nhân dân, hướng dẫn và tuyên truyền đến các hộ gia định, người dân trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.

Cũng trong tháng 5, Điện lực Cẩm Lệ  đã thực hiện sửa chữa điện miễn phí cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn là hộ bà Ngô Thị Nhung (trú tại xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang) và hộ ông Trần Cử (trú tại xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang) với việc thay mới 50 mét dây tải từ công tơ về đến nhà, lắp đặt mới 1 bộ đèn típ 1,2m, một bộ đèn típ 0,6 m và 02 bóng đèn compact, di dời công tơ về trụ điện gần nhà, giúp 2 gia đình sử dụng điện an toàn hơn trong mùa nắng nóng.

Ngoài ra, Điện lực Cẩm Lệ cũng đã thực hiện vệ sinh cách điện miễn phí bằng nước áp lực cao cho các TBA của khách hàng: Công ty Asia Green, Công ty Vỹ Hậu, Công ty Tuấn Ngọc Thịnh... nhằm đảm bảo TBA vận hành an toàn, liên tục, phục vụ hoạt động sản xuất - kinh doanh của các doanh nghiệp.

Nằm trong chuỗi hoạt động chăm sóc khách hàng mùa nắng nóng, vừa qua, 12 hộ dân tại tổ 52 và tổ 64 (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn) cũng đã được Điện lực Sơn Trà hỗ trợ di dời miễn phí công tơ về gần nhà và gửi Sổ tay “Cẩm nang sử dụng điện an toàn và hiệu quả" đến khách hàng; đồng thời quảng bá tổng đài Chăm sóc khách hàng 19001909 đến người dân sử dụng điện tại đây.


  • 04/06/2021 01:54
  • Yên Bình
  • 882