EVNSPC đạt 8/10 điểm Đánh giá nhận thức về hình ảnh EVN

Đó là thông tin được đưa ra tại Hội nghị giao ban trực tuyến về công tác truyền thông, văn hóa doanh nghiệp năm 2018 của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC). Hội nghị do ông Nguyễn Văn Hợp, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc EVNSPC chủ trì.

Theo đó, trong năm 2017 và 4 tháng đầu năm 2018, EVNSPC đã thực hiện tốt công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp. Đặc biệt, trong công tác thực thi văn hóa doanh nghiệp, các đơn vị trực thuộc EVNSPC đã bám sát nội dung, chương trình kế hoạch của Tổng công ty, từ đó xây dựng kế hoạch, chương trình cụ thể và triển khai thực hiện tại đơn vị, thường xuyên báo cáo chấm điểm kết quả định kỳ hàng quý về Tổng công ty qua phần mềm “Quản lý, chấm điểm VHDN” theo quy định.

Các đơn vị trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam báo cáo về tình hình thực thi văn hóa doanh nghiệp trong năm 2018 tại Hội nghị giao ban trực tuyến - Nguồn ảnh: ĐVCC

Bên cạnh việc tổ chức ký cam kết thực thi VHDN tại các cấp, các đơn vị còn triển khai nhiều hình thức phổ biến, đào tạo VHDN đến CBCNV, thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, song hành cùng các hoạt động chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần của người lao động.

Cùng với việc thực hiện chủ trương, chỉ đạo của EVNSPC, các đơn vị đã tổ chức, hưởng ứng tích cực nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng, an sinh xã hội, góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng, xây dựng hình ảnh thương hiệu, ngày càng được cộng đồng ghi nhận và chia sẻ nhiều hơn.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Hợp, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam cho biết, trong thời gian qua, lãnh đạo EVNSPC cũng như lãnh đạo các đơn vị thường xuyên chỉ đạo, đôn đốc CBCNV hưởng ứng và tích cực thực thi VHDN chung trong toàn Tổng công ty, góp phần xây dựng hình ảnh EVNSPC ngày càng lớn mạnh, thân thiện, trách nhiệm và phát triển. Kết quả, năm 2017 điểm Đánh giá nhận thức về hình ảnh EVN qua khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện sinh hoạt và ngoài sinh hoạt toàn EVNSPC đạt trung bình 8/10 điểm.

Trong năm 2018, yêu cầu về nâng cao dịch vụ khách hàng, thực hiện tốt chỉ số tiếp cận điện năng, chuyển đổi từ cung cấp điện sang phục vụ điện, tiếp tục nâng cao hình ảnh doanh nghiệp thông qua các hoạt động an sinh xã hội như triển khai các chương trình tiết kiệm điện, cấp điện cho khu vực nuôi trồng thủy sản, tiếp nhận quản lý cấp điện tại Trường Sa... là những yếu tố ảnh hưởng đến việc triển khai công tác thực thi và xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Tổng công ty.

Để thực hiện được những nhiệm vụ trên, bên cạnh việc hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh, Tổng công ty tiếp tục đẩy mạnh hoạt động từ thiện, an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa tại địa phương, đồng thời, thường xuyên tuyên truyền về các hoạt động phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí,... từ đó xây dựng nét văn hóa đẹp trong EVNSPC.

Một số hoạt động thực thi văn hóa doanh nghiệp của EVNSPC năm 2017 và 4 tháng đầu năm 2018:

- 150 bài viết tuyên truyền về hoạt động thực thi VHDN của Tổng công ty và các đơn vị.

- 15 video clip thực thi, ứng xử VHDN từ các PC Sóc Trăng, Kiên Giang, Lâm Đồng... đã được đăng trên Bản tin, trang web EVNSPC và trang web các đơn vị.

- 70% các đơn vị trực thuộc tổ chức Cuộc thi tìm hiểu về VHDN.  

- 16 đơn vị thành viên tham gia hưởng ứng cuộc thi ảnh “Nét đẹp Văn hóa EVN”  với 560 ảnh.

- Tổ chức chương trình đào tạo về thực thi VHDN cho cán bộ chủ chốt và đội ngũ cán bộ phụ trách công tác này tại đơn vị trực thuộc.

- Hưởng ứng tích cực nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng, an sinh xã hội góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, xây dựng hình ảnh, thương hiệu Tổng công ty và các đơn vị.


  • 21/05/2018 01:38
  • Thanh Huyền
  • 1993