EVNHANOI đa dạng kênh tiếp nhận thông tin dịch vụ khách hàng

Năm 2018, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tiếp tục đa dạng kênh tiếp nhận thông tin dịch vụ khách hàng, đẩy mạnh làm việc với sở, ban ngành để thống nhất phương án triển khai thủ tục một cửa liên thông giữa các cơ quan nhà nước với Tổng công ty trong việc cung cấp các dịch vụ về điện, hướng tới đưa các dịch vụ về điện vào các trung tâm hành chính công của Thành phố và các quận/huyện.

Theo báo cáo của EVNHANOI, trong quý 1/2018, Tổng công ty đã thực hiện đảm bảo điện an toàn ổn định liên tục cho các sự kiện chính trị, kinh tế xã hội diễn ra trên địa bàn Thủ đô; khởi công xây dựng 2 công trình lưới điện 220 kV, 110 kV và 120 công trình lưới điện trung hạ thế và đầu tư khác; đóng điện giai đoạn 1 công trình Cải tạo nhằm nâng khả năng truyền tải của đường dây 110 kV lộ 172 Phúc Thọ; thực hiện lắp đặt máy biến áp AT1 (250 MVA) thuộc công trình "Bổ sung MBA AT1 và các xuất tuyến 110 kV tại trạm biến áp Tây Hồ"...

Đối với các công trình lưới điện trung hạ thế, EVNHANOI đã hoàn thành 23/201 công trình theo kế hoạch được giao. Hiện nay các đơn vị đang khẩn trương thực hiện lập và thẩm định Báo cáo kinh tế kỹ thuật đối với các dự án để phục vụ hạ ngầm đường dây trung, hạ thế và dây viễn thông tại 45 tuyến phố.

Trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, EVNHANOI tiếp tục mở rộng và ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác triển khai chăm sóc khách hàng với các kênh dịch vụ: Dịch vụ nhắn tin thông báo tiền điện cho các khách hàng; Hệ thống Chăm sóc khách hàng qua ứng dụng CSKH; Hệ thống chăm sóc khách hàng qua Zalo Page; Ứng dụng công nghệ robot và trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàng tự động trên mạng xã hội và website.

Bên cạnh đó, EVNHANOI tiếp tục khảo sát và bố trí thêm các điểm thanh toán tiền điện thuộc địa bàn quản lý của các đội quản lý điện để khách hàng thanh toán tiền điện ở mọi lúc, mọi nơi, đồng thời hỗ trợ, tư vấn khách hàng sử dụng các dịch vụ thanh toán tiền điện được thuận lợi.

Đồng thời, duy trì hoạt động Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Tổng đài số 19001288 và 024.22222000) vận hành 24/24h đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Trong quý 1, tổng số cuộc gọi tổng đài là 97.564 cuộc.

Nằm trong chuỗi các sự kiện hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2018 trên địa bàn Thủ đô với chủ đề “Go more Green - Hôm nay tôi sống xanh hơn”, EVNHANOI đã tổ chức “Lễ hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2018”, tổ chức hơn 60 buổi tuyên truyền tiết kiệm điện lồng ghép sự kiện Giờ Trái đất 2018, dán 3.000 poster tại các cuộc họp chi bộ, tổ dân phố, cụm dân cư, trường học, treo băng rôn tuyên truyền tại trụ sở Tổng công ty, các công ty điện lực trực thuộc và phòng giao dịch khách hàng trên toàn địa bàn Thành phố; ra quân diễu hành tuyên truyền và phát hơn 90.000 tờ rơi cho khách hàng sử dụng điện; phát động 100% CBCNV cùng tham gia hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất năm 2018 ... nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu.

Trong quý 2, EVNHANOI tiếp tục tổ chức triển khai đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình đầu tư xây dựng, thực hiện mô hình trạm biến áp không người trực, lắp đặt tụ bù, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, đảm bảo điện các ngày lễ lớn..., đẩy mạnh áp dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý vận hành và kinh doanh điện năng, tăng cường khai thác hiệu quả hệ thống đo đếm từ xa...


  • 06/04/2018 06:46
  • Nguồn: Tạp chí Năng lượng Việt Nam
  • 1522