Cơ quan EVN họp Tổ công tác thực thi Văn hóa doanh nghiệp năm 2018

Chiều 24/4/2018, Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức họp Tổ công tác thực thi Văn hóa EVN và Quy tắc ứng xử văn hóa Cơ quan EVN nhằm đánh giá, tổng kết công tác thực thi văn hóa doanh nghiệp tại Cơ quan EVN năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. Ông Võ Quang Lâm, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn, Thủ trưởng Cơ quan EVN chủ trì buổi họp.

Theo đó, Kế hoạch thực hiện Văn hóa EVN và Quy tắc ứng xử văn hóa Cơ quan EVN năm 2017 được ban hành tại Công văn số 2188/EVN-TC&NS ngày 22/05/2017 đã được các ban trong Cơ quan Tập đoàn triển khai áp dụng đúng kế hoạch, đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận như: Tổ chức thành công chương trình giao lưu thực hiện "Quy tắc ứng xử văn hóa Cơ quan EVN", cuộc thi ảnh chủ đề "Nét đẹp văn hóa EVN"; Rà soát, sửa đổi các quy chế quản lý nội bộ đảm bảo phù hợp với các nội dung trong Tài liệu văn hóa EVN và Quy tắc ứng xử văn hóa EVN; hoàn thành việc cấp chứng chỉ ISO50001 và ban hành áp dụng từ cuối năm 2017...

Tổ công tác báo cáo công tác thực thi Văn hóa EVN và Quy tắc ứng xử văn hóa Cơ quan EVN.

Cơ quan EVN đã hoàn thành may đồng phục mới màu xanh thay cho màu trắng và áp dụng chính thức trong toàn cơ quan kể từ ngày 01/04/2018, quy định thống nhất mẫu bao và dây đeo thẻ; tăng cường việc thực hiện nội quy cơ quan (đeo thẻ từ, mặc đồng phục, giờ giấc đi làm, đi họp, tắt điện trước khi về...)...

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, ông Võ Quang Lâm, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn, Thủ trưởng Cơ quan EVN đánh giá cao những kết quả Tổ công tác đã thực hiện được trong năm 2017, đồng thời nhấn mạnh Tổ công tác cần xây dựng bổ sung thêm các clip về hành vi, tình huống quy tắc ứng xử của CBCNV để tuyên truyền về Văn hóa EVN và Quy tắc ứng xử EVN sâu rộng hơn trong CBCNV, nghiên cứu hình thức triển khai và đánh giá khen thưởng thực thi Văn hóa EVN và Quy tắc ứng xử văn hóa Cơ quan EVN; tiếp tục thực hiện tốt quy định 5S và các quy định về tiết kiệm năng lượng trong Cơ quan EVN.

Bên cạnh đó, cần hoàn thành rà soát, trang trí phòng họp, phòng tiếp khách đảm bảo lịch sự, có thẩm mỹ và tiết kiệm, nghiên cứu bố trí các khẩu hiệu về sứ mệnh, tầm nhìn, hệ giá trị cốt lõi của EVN một cách phù hợp tại các phòng tiếp khách; đưa vào áp dụng các thiết bị giám sát tự động nhằm theo dõi, đánh giá việc thực hiện nội quy trong toàn Cơ quan EVN, đưa văn hóa EVN và Quy tắc ứng xử văn hóa Cơ quan EVN trở thành các chuẩn mực đạo đức, nét đẹp trong môi trường làm việc thường nhật. 


  • 24/04/2018 04:40
  • Thanh Huyền
  • 1715