EVNHCMC: Sử dụng facebook, zalo để tuyên truyền tiết kiệm điện

Để nâng cao hơn nữa hiệu quả truyền thông về tiết kiệm điện, trong năm 2017, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) sẽ sử dụng các mạng xã hội như facebook, zalo, viber để phổ biến những thông tin, giải pháp tiết kiệm năng lượng.

Năm 2017, EVNHCMC sẽ tăng cường tuyên truyền tiết kiệm điện thông qua mạng xã hội - Ảnh: Nguồn Internet.

Ông Trần Khiêm Tuấn, Phó Tổng Giám đốc EVNHCMC cho biết, ngoài việc chủ động, tích cực cung cấp thông tin về những điển hình trong sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả qua các kênh thông tin truyền thống, Tổng công ty sẽ sử các mạng xã hội như facebook, zalo, viber… để tuyên truyền tiết kiệm điện tới khách hàng.

Trước mắt, Tổng công ty sẽ đưa thông tin cần phổ biến vào mạng xã hội zalo, khách hàng có thể truy cập vào trang thông tin chung của EVNHCMC để cập nhật, tra cứu những hoạt động của Tổng công ty hàng ngày như: Sản lượng điện và các dịch vụ của ngành Điện.

Thời gian tới, Tổng công ty cũng sử dụng các mạng xã hội khác như facebook, viber...để chuyển tải thông tin tới khách hàng.

Cũng theo ông Trần Khiêm Tuấn, năm 2016 Tổng công ty đã phối hợp cùng nhiều tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội tích cực tham gia tuyên truyền, nâng cao nhận thức cộng đồng tại TP.HCM trong việc sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả; biểu dương những gia đình sử dụng điện tiết kiệm tiêu biểu, tạo động lực để việc tiết kiệm điện trở thành thói quen và được người dân tự giác thực hiện với hiệu quả cao.

 


  • 26/01/2017 10:32
  • Ngọc Tuấn
  • 1782