EVNHANOI cũng triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê lắp đặt đường điện, bóng đèn cho 150 tuyến đường ở thôn, xóm, ngõ chưa có điện hoặc thiếu ánh sáng.
Các hoạt động trên nằm trong chương trình Tháng “Tri ân khách hàng năm 2016", thể hiện sự trân trọng, quan tâm khách hàng theo phương châm “Chuyên nghiệp- Văn minh- Hiệu quả"
Trong tháng “Tri ân khách hàng năm 2016", EVNHANOI cũng sẽ triển khai đồng loạt nhiều chương trình hướng tới khách hàng như: Chương trình miễn phí vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho 30 khách hàng lớn thuộc 30 quận huyện trên địa bàn Thủ đô; Tổ chức chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016”.
Cũng nhân dịp này, EVNHANOI phát động cuộc thi "Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng" từ ngày 20/11 đến 20/12/2016 trên website Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI (http://cskh.evnhanoi.vn).
Bên cạnh đó, từ ngày 15/11 đến 15/12/2016, những khách hàng gọi điện đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng 19001288 - 04.22222000 của EVNHANOI và khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng cũng sẽ có cơ hội nhận những phần quà tri ân.