Điện Lực Dĩ An tuyên truyền dịch vụ khách hàng và sử dụng điện tiết kiệm, an toàn

Vừa qua, Chi đoàn Điện lực Dĩ An (PC Bình Dương) đã tổ chức tuyên truyền công tác “Dịch vụ khách hàng, tiết kiệm điện và an toàn điện năm 2018” bằng hình thức phát tờ rơi và hướng dẫn tại nhà khách hàng.

Các khu phố Bình Đường 1, 2, 3, 4 thuộc thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương là địa điểm Chi đoàn lựa chọn để thực hiện công tác tuyên truyền, bởi đây là khu vực giáp ranh với Thủ Đức - TP.HCM, tập trung đa số dân nhập cư từ nhiều vùng miền khác nhau, phần đông người dân là công nhân ở các KCN, khu chế xuất… Do đó, việc cập nhật thông tin về các dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành Điện trong thời gian qua còn hạn chế, cũng như cần bổ sung các kiến thức về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. 

50 đoàn viên thanh niên Chi đoàn được chia thành 4 nhóm thực hiện phát hơn 1000 tờ rơi. Mỗi đoàn viên ngoài nhiệm vụ phát tờ rơi còn tuyên truyền, giải đáp những thắc mắc, giúp người dân hiểu rõ hơn về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và tiếp cận những thông tin về các kênh thanh toán tiền điện nhanh, hữu ích qua các tổ chức thanh toán trung gian; chính sách giá điện đối với công nhân, học sinh, sinh viên; giới thiệu về tổng đài chăm sóc khách hàng 19001006 và 19009000 của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC)…