Ủng hộ, động viên cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo của tổ quốc

Chiều 12/5/2014, Đoàn công tác của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVN CPC) do ông Trần Đình Nhân – Chủ tịch HĐTV-  Tổng giám đốc làm trưởng đoàn đến cầu cảng của Tổng Công ty Sông Thu (nơi có các tàu của Cảnh sát biển vùng 2 đang neo đậu sửa chữa để chuẩn bị trở lại làm nhiệm vụ bảo vệ vùng biển của Tổ quốc) và Chi cục Kiểm ngư vùng 2 (quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ Vùng Cảnh sát biển 2 và Chi Cục Kiểm ngư vùng 2.

Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVN CPC - Trần Đình Nhân thăm hỏi các chiến sĩ trên tàu Cảnh sát biển 2

Chủ tịch - Tổng giám đốc EVN CPC - Trần Đình Nhân khẳng định, tập thể CBCNV Tổng công ty luôn đồng hành, chia sẻ với cán bộ chiến sỹ của Vùng Cảnh sát biển 2 và Chi cục Kiểm ngư vùng 2.

Đoàn công tác đã trao tặng 60 triệu đồng ủng hộ, chung sức, chung lòng với các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Thay mặt các cán bộ chiến sỹ Vùng Cảnh sát biển 2, Chính ủy - Trần Văn Dũng cảm ơn sự quan tâm động viên kịp thời của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trong đó có tập thể CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Trung đối với lực lượng đang làm nhiệm vụ trên biển. Những tình cảm, tấm lòng của các đơn vị góp phần động viên cán bộ, chiến sỹ vững vàng ý chí thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo.

Tại Chi cục Kiểm ngư Vùng 2, ông Đoàn Thanh Lâm - đại diện lãnh đạo Chi đội số 3 cho biết, các cán bộ chiến sỹ sẽ khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin và sự mong mỏi của đồng bào cả nước.

Trước đó, sáng ngày 12/5/2014, Tổng công ty đã đến Văn phòng đại diện Báo Tuổi trẻ tại Đà Nẵng trao 30 triệu đồng ủng hộ Chương trình “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông”.

“Tổng công ty Điện lực miền Trung mong muốn chuyển  tình cảm chân thành của tập thể CBCNV đến  những người lính đang làm nhiệm vụ trực tiếp trên biển” - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc - Trần Đình Nhân chia sẻ.

CBCNV Công ty Điện lực Sơn La hướng đến Trường Sa thân yêu: Sau một tháng phát động ủng hộ Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu”, Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) đã nhận được số tiền 303,314,000 đồng từ CBCNV Công ty.

Trong những ngày này, khi nhân dân cả nước đang hướng về Trường Sa thân yêu, ông Lê Quang Thái, Giám đốc PC Sơn La đại diện cho cán bộ công nhân đã tham gia đoàn công tác cùng các bộ, ngành TW, một số tỉnh thành trong nước thăm huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DK1.

Để thể hiện tấm lòng của cán bộ công nhân PC Sơn La đối với đồng bào và chiến sỹ Trường Sa, góp phần hỗ trợ nâng cao đời sống vật chất và tinh thần, giảm bớt khó khăn cho quân, dân huyện đảo Trường Sa và các chiến sĩ trên nhà giàn DK1 đang ngày đêm bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc, Ban Giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn PC Sơn La đã phát động phong trào ủng hộ “Quỹ vì Trường Sa thân yêu” trong toàn thể CBCN.

 


  • 13/05/2014 10:46
  • Lê Thạch - Tố Vân
  • 3454


Gửi nhận xét