Tặng tập cho học sinh ở huyện Châu Thành

Nhằm động viên, chia sẻ đối với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại vùng sâu, vùng xa, vừa qua, đoàn công tác của Công đoàn Công ty Điện lực Kiên Giang đã về thăm và tặng quà cho các học sinh nghèo tại các điểm của trường THCS Mông Thọ A và trường tiểu học Minh Hòa, thuộc huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang.

Đây là hoạt động thường niên nằm trong chương trình “Thắp sáng niềm tin” tặng tập, viết và cặp cho các học sinh nghèo, hiếu học ở các vùng sâu vùng xa thuộc gia đình người dân tộc, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng… của Công đoàn Công ty Điện lực Kiên Giang trên địa bàn Tỉnh Kiên Giang của năm 2014, kết hợp hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện.

Hai trường Tiểu học này có 8 điểm trường, 972 học sinh và 67 thầy cô giáo. Cơ sở vật chất, trang thiết bị đồ dùng học tập phục vụ công tác giảng dạy trong các trường học rất hạn chế. Mặc dù thiếu thốn về cơ sở vật chất và hoàn cảnh gia đình nhiều em có nhiều khó khăn, nhưng có nhiều em đạt thành tích cao trong học tập. Tại buổi lễ trao quà, Công đoàn Công ty cũng đã trao tặng 250 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn nhất với tổng trị trên 30 triệu đồng. Mỗi phần quà gồm 10 cuốn tập 200 trang.

Thành viên doàn công tác chuẩn bị quà tặng cho các em học sinh

Trong 4 tháng đầu năm, CBCNV Công ty Điện lực Kiên Giang đã tặng quà tại 7 trường học tại 3 huyện trong Tỉnh: Huyện Gò Quao, huyện An Biên và Huyện Châu Thành với số tập đã tặng là 7.800 cuốn tập với tổng trị giá  gần 100 triệu đồng.

Dự kiến trong các tháng tiếp theo của năm 2014, Công đoàn sẽ tổ chức tiếp tặp tập, viết và cặp cho các học sinh nghèo, hiếu học ở các vùng sâu, vùng xa các huyện Vĩnh Thuận, Hà Tiên, An Minh và Kiên Hải.


  • 08/05/2014 03:05
  • Nguyễn Anh Khường
  • 3321


Gửi nhận xét