Tổ chức chương trình tham quan nhà máy cho con CBCNV có thành tích học tập tốt

Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh vừa tổ chức 02 chuyến tham thực tế bổ ích tại Nhà máy cho các cháu thiếu niên là con CBCNV trong Công ty có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2022 -2023.

Trong chuyến tham quan, các cháu được xem clip giới thiệu về công ty và nghe thuyết trình, tham quan tìm hiểu nhà truyền thống nơi lưu giữ các giá trị tinh thần xuyên suốt quá trình lịch sử 20 năm xây dựng và phát triển của Công ty; được hướng dẫn an toàn và vào tham quan phòng điều khiển trung tâm - “đầu não” của nhà máy thực hiện chỉ huy, điều hành toàn bộ hoạt động sản xuất của nhà máy trong mọi thời điểm.

Lãnh đạo Công ty CP Nhiệt điện Quảng Ninh tặng quà kỉ niệm cho các cháu.

Bên cạnh đó, các cháu còn được tham gia các hoạt động trò chơi với nhiều phần quà hấp dẫn và được nhận những món quà lưu niệm từ lãnh đạo Công ty.

Theo ông Nguyễn An Đông -  Phó chủ tịch Công đoàn Công ty CP Nhiệt điện Quảng Ninh chia sẻ: Đây là chương trình vô cùng ý nghĩa đối với các cháu là con CBCNV trong công ty, đồng thời tin chắc rằng sau chuyên thăm quan này các cháu sẽ có thêm những kiến thức thực tế về ngành Điện, thấu hiểu được nỗi vất vả, khó khăn của bố mẹ. 

Cháu Hoàng Bích Phương, đại diện cho các cháu tham gia chương trình bày tỏ biết ơn và chia sẻ: Cháu và các bạn rất thích thú khi được tận mắt chứng kiến quy trình vận hành của Nhà máy, đã giúp chúng cháu hiểu hơn và tự hào về công việc của bố mẹ cháu. Buổi tham quan đã giúp cho chúng cháu có ý thức để chủ động học tập, rèn luyện thêm cho bản thân những kỹ năng cần thiết để có thể tham gia các hoạt động tập thể.

 


  • 04/08/2023 10:07
  • Lê Văn Sơn
  • 3658