Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí là nhiệm vụ trọng tâm của EVN năm 2018

Đó là một trong những nội dung tại Quyết định số 357/QĐ-EVN ban hành ngày 28/3/2018, về Chương trình tổng thể của EVN trong việc thực hành tiết kiệm chống lãng phí năm 2018.

Theo đó, Tổng Giám đốc EVN yêu cầu các đơn vị trực thuộc đẩy mạnh việc thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, nhằm góp phần hoàn thành các chỉ tiêu chủ yếu về sản xuất kinh doanh, tài chính, đầu tư xây dựng đề ra tại Kế hoạch sản xuất kinh doanh đầu tư phát triển năm 2018 và Chỉ tiêu tiết kiệm tại Chương trình tổng thể về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí của EVN giai đoạn 2016-2020.

“Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí là trách nhiệm của Tập đoàn, các đơn vị và cá nhân trong thực hiện nhiệm vụ được giao, gắn với trách nhiệm của người đứng đầu và gắn kết giữa các đơn vị để tạo chuyển biến tích cực”, Quyết định 357 nêu rõ.

Công tác thực hành tiết kiệm chống lãng phí phải được tiến hành đồng bộ với các hoạt động phòng chống tham nhũng, cải cách hành chính, tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật, đồng thời phù hợp với chức năng, nhiệm vụ và tình hình thực tiễn của từng đơn vị. 

Các đơn vị cần tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, đặc biệt là đề cao trách nhiệm người đứng đầu trong thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; kịp thời biểu dương, khen ngợi những gương điển hình trong thực hành tiết kiệm, chống lãng phí...

Quyết định 357 cũng nêu rõ, các đơn vị tiết kiệm 7,5-10% chi phí định mức; triệt để tiết kiệm chi phí thường xuyên; phấn đấu tiết kiệm tối đa các khoản kinh phí chi hội nghị, hội thảo, tọa đàm, văn phòng phẩm, điện, nước…

Chi tiết Quyết định có file đính kèm.

QD357EVNTHTKCLP2018.pdf


  • 29/03/2018 04:32
  • Nghi Viên
  • 9051