Thư của Tổng giám đốc gửi các thầy thuốc làm việc trong ngành Điện

Nhân dịp đầu xuân Quý Tỵ và 58 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2), thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn, tôi xin gửi tới các Thầy thuốc và gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an lành và thành công trong mọi lĩnh vực công tác!

Năm 2012, trong bối cảnh nền kinh tế đất nước diễn biến phức tạp, tăng trưởng kinh tế thấp, Chính phủ tiếp tục thực hiện mục tiêu ổn định kinh tế vĩ mô, kiềm chế lạm phát, thắt chặt tiền tệ, nên việc thu xếp vốn để đảm bảo thực hiện kế hoạch sản xuất, kinh doanh và đầu tư xây dựng của Tập đoàn gặp rất nhiều khó khăn.

Cũng trong năm qua, dịch bệnh diễn biến phức tạp, ngoài các dịch bệnh sốt xuất huyết và dịch chân, tay, miệng lây lan còn có bệnh mới và bệnh lạ xuất hiện... Trong điều kiện như vậy, CNVC Tập đoàn đã nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, đảm bảo cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế xã hội và đời sống của nhân dân, đã đưa vào vận hành 7 tổ máy với tổng công suất là 1.453 MW.

Đặc biệt, công trình Thủy điện Sơn La lớn nhất Đông Nam Á đã chính thức khánh thành, vượt trước thời hạn 3 năm. Điện thương phẩm ước đạt 105,33 tỷ kWh, tăng 11,28% so với năm 2011. Đạt được những thành tích đó là có sự đóng góp không nhỏ của các Thầy thuốc trong công tác phòng chống bệnh dịch, cải tạo môi trường và chăm sóc sức khỏe cho người lao động. Nhân dịp này, tôi nhiệt liệt khen ngợi các Thầy thuốc trong Tập đoàn đã hết lòng vì công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho người lao động vượt qua khó khăn, vất vả, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Năm 2013, tình hình sản xuất kinh doanh của Tập đoàn tiếp tục gặp những khó khăn do việc tích nước ở các hồ thủy điện thiếu hụt, khô hạn ở miền Trung và Tây Nguyên và việc cung cấp khí có thể bị thiếu hụt...

Vì vậy, để đảm bảo cung ứng điện đầy đủ, an toàn cho phát triển kinh tế xã hội với chỉ tiêu kế hoạch tăng trưởng điện thương phẩm 11,5%, giảm tỷ lệ tổn thất điện năng xuống 8,8%, tiết kiệm trong sử dụng điện và kinh doanh điện năng có lợi nhuận, trong điều kiện đời sống còn khó khăn, tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, việc chăm lo sức khỏe cho người lao động càng phải được chú trọng. Tôi tin tưởng rằng với tinh thần đoàn kết các đồng chí tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được ra sức thi đua cùng Tập đoàn phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2013.

Xin gửi tới các đồng chí lời chào trân trọng!

                                                                                                                                                                                                                             Thân ái

Tổng giám đốc EVN

                                                                                                                                                                                                       Phạm Lê Thanh


  • 26/02/2013 10:30
  • 2826


Gửi nhận xét