Tết nguyên đán 2014, dự kiến công trường thủy điện Lai Châu sẽ được nghỉ Tết

Thông tin trên vừa được ông Phạm Hồng Phương – Phó giám đốc Ban Quản lý Dự án Thủy điện Sơn La – Lai Châu cho phóng viên evn.com.vn biết.

Công trường thủy điện Lai Châu những ngày cuối năm - Ảnh Vũ Lam

Theo ông Phương, trong năm 2013, trên công trường luôn có khoảng 6.000 công nhân của các đơn vị nhà thầu thi công liên tục 3 ca, 4 kíp. Đặc biệt là các bộ phận thi công bê tông RCC, CVC đều bố trí làm 3 ca để đảm bảo tiến độ theo yêu cầu. Chính vì  vậy, đến nay các mục tiêu đề ra trong năm 2013 của Dự án thủy điện Lai Châu đã cơ bản đáp ứng được  yêu cầu.

Trước tình hình đó, Ban quản lý Dự án đang bàn bạc, định hướng, điều hành, bố trí sắp xếp công việc cho anh em công nhân trên công trường được nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Ngọ theo đúng quy định của Chính phủ.

Sau khi có quyết định chính thức, Ban quản lý Dự án sẽ họp với các bên để đảm bảo tổ chức đưa đón cho các công nhân thi công trên công trường về quê ăn tết, bố trí lực lượng bảo vệ tuần tra, trực trên công trường, trực bảo vệ để đảm bảo an ninh, an toàn phòng chống cháy nổ. Đồng thời tổ chức tổng kết các phong thi đua liên kết trên công trường, để động viên, khích lệ những tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm.

“Trong năm 2014, chúng tôi đã xây dựng kế hoạch chi tiết cho từng hạng mục trong đó đã tính toán đến việc nghỉ Tết của công trường không ảnh hưởng đến tiến độ chung của dự án trong cả năm 2014”, ông Phương cho biết.

 

 


  • 13/12/2013 10:44
  • Xuân Tiến
  • 2820


Gửi nhận xét