PC Long An tuyên truyền tiết kiệm điện tại Trường Tiểu học Châu Văn Liêm và Tân Phú

Sáng ngày 15/4, Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Long An đã phối hợp với Trường Tiểu học Châu Văn Liêm và Trường tiểu học Tân Phú, huyện Đức Hòa tổ chức chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện trong năm 2024.

Hơn 1.450 học sinh và thầy cô giáo đã được phổ biến kiến thức về sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả với những việc làm cụ thể như: hạn chế mở tủ lạnh, sử dụng bóng đèn Led, lựa chọn sử dụng thiết bị tiết kiệm năng lượng, tận dụng ánh sáng tự nhiên…

Không khí buổi tuyên truyền hết sức sôi động khi các em học sinh tham gia nội dung hỏi – đáp dưới hình thức trắc nghiệm. Các câu hỏi ngắn gọn, dễ nhớ, dễ thực hiện gắn liền với những kiến thức, thói quen mà các em đã được phổ biến, phù hợp lứa tuổi học sinh tạo nên hiệu quả tích cực.

Dịp này, Điện lực Đức Hòa (PC Long An) đã trao tặng mỗi trường 600 quyển tập để hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học.

Qua những hoạt động này, điện lực mong muốn truyền đạt thông điệp về an toàn, tiết kiệm điện một cách hiệu quả, để mỗi học sinh không chỉ vận dụng tiết kiệm điện trong trường học, trong sinh hoạt hằng ngày ở gia đình mà các em còn trở thành những tuyên truyền viên tích cực trong việc vận động người thân, cộng đồng xã hội, lan tỏa đến mọi người ý thức thực hiện sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả.

Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền:

Nhân viên Điện lực chia sẻ tờ rơi về các giải pháp tiết kiệm điện mùa nắng nóng cho các em học sinh

Các em học sinh hào hứng tham gia trả lời câu hỏi

Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học


  • 16/04/2024 04:44
  • Thành Trung
  • 1024