PC Long An trao tặng 4 căn nhà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 03/11, Công ty Điện lực Long An (PC Long An) phối hợp cùng các mạnh thường quân trao tặng 4 căn nhà cho các gia đình hộ nghèo, có hoàn khó khăn trên địa bàn huyện Tân Trụ, tỉnh Long An.

Trước những khó khăn của người dân, Công ty Điện lực Long An đã vận động và phối hợp với Công ty TNHH TM Dịch vụ dây và cáp Đại Long, Công ty CP SX Thiết bị điện Thành Long, Tập đoàn Tuấn Ân, Công ty TNHH MTV Việt Trường hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà, với giá trị 50.000.000 đồng/hộ.

Đại diện PC Long An và mạnh thường quân trao nhà cho gia đình bà Nguyễn Thị Thời - ấp Bình Tây xã Bình Trinh Đông huyện Tân Trụ

PC Long An cùng các mạnh thường quân đã trao tặng 02 căn nhà Mái ấm tình thương cho gia đình bà Nguyễn Thị Thời và Lê Thị Chơi (xã Bình Trinh); trao 02 căn nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Võ Thị Nhớ và Lê Thị Chuộng (xã Tân Bình). Được biết, các hộ gia đình được hỗ trợ đều thuộc điện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thu nhập không ổn định. Ngôi nhà hiện tại có nguy cơ hư hỏng, nhất là vào mùa mưa bão. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lễ Hoàng Oanh – Giám đốc Công ty Điện lực Long An gửi lời chúc mừng các hộ gia đình có căn nhà mới để ổn định cuộc sống. Bên cạnh đó, chân thành cảm ơn sự chung tay ủng hộ của các mạnh thường quân đã chung tay cùng ngành Điện hỗ trợ những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; đồng thời mong muốn các gia đình xem đây nguồn động viên, khích lệ để nỗ lực vượt qua khó khăn, tích cực lao động sản xuất.


  • 06/11/2023 02:25
  • Anh Tuấn
  • 3267