Ninh Bình: Xe đầu kéo tông gãy cột điện

Đang lưu thông trên đường với tốc độ cao, chiếc xe đầu kéo bất ngờ lao lên vỉa hè đâm gãy cây cột điện sau đó tiếp tục húc đổ một cây bàng lớn. Vụ tai nạn gây mất điện trong nhiều giờ.

Hiện trường vụ tai nạn - thanhnien.com.vn

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng ngày 4/9, trên đường Trần Hưng Đạo (phường Phúc Thành, Tp. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình) khi chiếc xe đầu kéo BKS 51C-628.99 lưu thông theo hướng Ninh Bình - Thanh Hóa đã lao lên vỉa hè tông gãy một cây cột điện và một cây bàng.

Tại hiện trường vụ tai nạn cho thấy, chiếc xe đầu kéo bị nát phần đầu, kính xe bị vỡ nát. Rất may vụ tai nạn không gây thương vong về người.

Nhiều người dân lo lắng cho hay, nếu không có cột điện và cây bàng chắc chắn chiếc xe trên sẽ tông thẳng vào nhà dân. Tại hiện trường, chiếc xe tải bị hư hỏng nặng phần đầu; cột điện bị gãy khiến phường Phúc Thành mất điện nhiều giờ.

Được biết, xe đầu kéo nói trên có gắn tên của Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ giao nhận Kỷ nguyên rồng, BKS 51C - 628.99.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã phải điều 3 chiếc xe cứu hộ đến để giải cứu, cũng như  phân luồng giao thông. Đến khoảng 8 giờ sáng cùng ngày công tác cứu hộ đã được hoàn tất.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

 


  • 04/09/2015 02:50
  • Theo thanhnien.com.vn
  • 519880


Gửi nhận xét