Cả trăm hộ dân bị mất điện vì xe ben húc đổ 4 trụ điện

Thùng xe tải ben đã va vào đường dây điện và cáp quang bắt ngang đường và kéo 4 trụ điện gãy đổ khiến hàng trăm hộ dân bị mất điện.

Khoảng hơn 18h ngày 16/8, hàng trăm hộ dân sinh sống tại khu vực phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai bị chìm trong bóng tối vì một xe ben đã tông sập 4 trụ điện gãy đổ khiến mất điện trên diện rộng.

Đường bị ách tắc vì sự cố

Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, xe tải ben mang biển số 60C-212.17 (chưa rõ danh tính tài xế) di chuyển trên đường Võ Thị Sáu hướng từ đường Cách mạng tháng 8 đến đường Nguyễn Ái Quốc. Tuy nhiên, tài xế xe đã quên hạ thùng xe xuống sau khi đổ vật liệu, do vậy khi đi đến đoạn giao với đường Phạm Văn Thuận, thùng xe tải ben đã va vào đường dây điện và cáp quang bắt ngang đường dọc đường Phạm Văn Thuận và kéo 4 trụ điện gãy đổ. Đường dây điện và cáp quang bắt trên các trụ điện bị nghiêng xuống đường, nhiều dây điện, cáp quang bị đứt khiến điện bị ngắt liền sau đó.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã đến đến hiện trường để điều tiết giao thông. Ít nhất có 4 xe cẩu đã được điều động đến để nâng đường dây điện bị ngã lên cao nhằm giải phóng giao thông bị ùn tắc. Nhân viên điện lực cũng nhanh chóng đến hiện trường phối hợp với các xe cẩu khẩn trương dựng các trụ điện mới thay thế các trụ điện bị gãy, nối lại đường dây điện bị đứt.

Lực lượng chức năng nhanh chóng khắc phục sự cố

Theo một nhân viên Điện lực tại hiện trường, có khoảng vài trăm hộ dân tại khu vực trên bị mất điện. Do hiện trường là ngã tư lớn, đông xe cộ qua lại khiến cho giao thông tại đây bị ùn ứ nghiêm trọng. Lực lượng chức năng phải xuống đường để điều tiết giao thông.

Đến khoảng 21h các lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục công việc khắc phục sự cố do vụ tai nạn trên gây ra.


  • 17/08/2015 10:31
  • Theo nguoiduatin.vn
  • 519781


Gửi nhận xét