Lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn Điện lực Việt Nam chúc mừng Trung tâm Thông tin Điện lực nhân dịp 21/6

Kỷ niệm 88 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2013), đại diện lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn Điện lực Việt Nam và nhiều đơn vị trong ngành đã đến thăm và chúc mừng toàn thể đội ngũ CBNV, phóng viên, biên tập viên của Trung tâm Thông tin Điện lực. Tổng giám đốc EVN Phạm Lê Thanh cũng đã gửi thư chúc mừng các phóng viên, biên tập viên Tạp chí Điện lực.

Trong không khí thân mật, ấm cúng của buổi gặp mặt, đại diện Đảng ủy Tập đoàn, Ban Quan hệ cộng đồng EVN và Công đoàn Điện lực Việt Nam đã đánh giá cao những đóng góp của Trung tâm Thông tin Điện lực (EVN EIC) trong công tác truyền thông của EVN thời gian qua.

Thực hiện chức năng là cơ quan ngôn luận, là kênh thông tin chính thống của Tập đoàn, EVN EIC đã tuyên truyền nhanh nhạy những chủ trương, định hướng của Tập đoàn đến với người lao động, phản ánh toàn diện về tình hình sản xuất – kinh doanh của hàng trăm doanh nghiệp ngành Điện, kịp thời phát hiện, biểu dương các tấm gương điển hình, thúc đẩy tinh thần hăng hái lao động sáng tạo,…qua đó đưa hình ảnh người lao động ngành Điện trở nên gần gũi, thân thiết hơn với cộng đồng.

Ông Nguyễn Hữu Tuấn - Phó bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn tặng hoa chúc mừng lãnh đạo và phóng viên Trung tâm Thông tin Điện lực nhân ngày 21/6 - Ảnh: Ngọc Tuấn

Các ấn phẩm do Trung tâm thực hiện như: Tạp chí Điện lực (2 kỳ/tháng), Khoa học công nghệ điện, Quản lý ngành Điện và các trang thông tin điện tử www.evn.com.vn; tietkiemnangluong.vn, evn.com.vn/vanhoa;  ngày càng được cải tiến về hình thức và nội dung. Với những bài viết sâu sắc phản ánh trung thực về hoạt động của ngành, và người lao động ngành Điện, những ấn phẩm do trung tâm thực hiện và phát hành đã trở thành những món ăn tinh thần hữu ích đối với mỗi cán bộ, công nhân viên ngành Điện.

Trong năm 2012 và 5 tháng đầu năm 2013, EVN EIC đã chung tay thực hiện tốt những hoạt động truyền thông lớn của EVN như: Khánh thành Nhà máy Thủy điện Sơn La, Năm kinh doanh và dịch vụ khách hàng của Tập đoàn, cung cấp thông tin nhanh chóng, kịp thời, chính xác trong sự cố đường dây 500 kV ngày 22/5 vừa qua... Qua đó, đã giải thích cho cộng đồng thấy rõ trách nhiệm của ngành Điện trong việc thực hiện nhiệm vụ của mình đối với đất nước, với xã hội...

Với truyền thông nội bộ, thông qua các khóa tập huấn thường niên cho cán bộ tuyên truyền trong ngành Điện, EVN EIC đã góp phần quan trọng nâng cao chất lượng công tác truyền thông trong toàn Tập đoàn.

Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Trung tâm, bà Đinh Thị Bảo Ngọc – Giám đốc Trung tâm cảm ơn Đảng ủy Tập đoàn, Ban Quan hệ cộng đồng EVN, Công đoàn Điện lực Việt Nam cùng các đơn vị ngành Điện đã quan tâm sâu sắc và biểu dương, khích lệ kịp thời đối với đơn vị. Trong thời gian tới, các kênh thông tin chính thống của Tập đoàn sẽ tiếp tục bám sát các chương trình hành động của Tập đoàn để thông tin nhanh, trung thực, khách quan hơn nữa, góp phần nâng cao thương hiệu của Tập đoàn và hình ảnh đẹp của ngành Điện trong mắt khách hàng.

thuchucmungcuaTongiamdocEVN.pdf


  • 20/06/2013 03:54
  • PV
  • 2786


Gửi nhận xét