Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi EVN 2011 thành công tốt đẹp

Với 83,79 điểm, đội Công ty Điện lực Duyên Hải xuất sắc vượt qua sự cạnh tranh sít sao của 9 đội bạn để giành giải Đặc biệt tại Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi EVN 2011.

Phó TGĐ Nguyễn Tấn Lộc - Trưởng Ban tổ chức Hội thi trao giải Đặc biệt cho Công ty Điện lực Duyên Hải  (Ảnh: Ngọc Tuấn)

Sau một ngày tranh tài đầy kịch tính trong sự cổ vũ nồng nhiệt của hàng trăm khán giả, 10 đội thi đến từ 5 tổng công ty điện lực đã mang đến Hội thi những phần thể hiện đầy sáng tạo và ấn tượng, khẳng định sự vững vàng, hoàn thiện về chuyên môn nghiệp vụ trong công tác dịch vụ khách hàng của CBCNV ngành Điện.

Qua các phần thi, 10 đội đã thể hiện được bản lĩnh và tinh thần quyết tâm vì màu cờ sắc áo. Ông Trần Văn Ngọc, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam, Phó trưởng Ban tổ chức, khẳng định sự thành công của Hội thi sẽ tạo đà khích lệ đội ngũ công nhân lao động toàn ngành ngày càng nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Những cổ động viên cuồng nhiệt (Ảnh: Ngọc Tuấn)

Đánh giá chất lượng phần thi của các đội, bà Bùi Thúy Quỳnh - Phụ trách Ban Kinh doanh Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Trưởng ban giám khảo cho biết, 10 đội đã thực hiện rất tốt những yêu cầu của Ban tổ chức, cho thấy sự đầu tư công phu về thời gian tập luyện, xây dựng kịch bản Chào hỏi hay các video clip giới thiệu về đơn vị, video clip tình huống,… gây nhiều bất ngờ cho Ban giám khảo.

Đội Công ty Điện lực Duyên Hải đạt giải Đặc biệt được nhận phần thưởng là một chuyến tham quan học tập nước ngoài dành cho 3 thí sinh chính thức, thủ trưởng và chủ tịch công đoàn của đơn vị.

Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi EVN 2011 diễn ra ngày 21/12 tại Hà Nội. Trước đó, Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi đã được tổ chức tại 5 tổng công ty với tổng số 569 lượt thí sinh để chọn ra các đội xuất sắc tham dự Hội thi cấp Tập đoàn.

Kết quả Chung kết Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi EVN 2011

Giải Đặc biệt: Công ty Điện lực Duyên Hải (thuộc EVN HCMC)

Giải Nhất: Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng (thuộc EVN NPC)

Giải Nhì: Công ty Điện lực Bình Phước (thuộc EVN SPC)

Giải Ba: Công ty Điện lực Cầu Giấy (thuộc EVN HANOI)

Giải Khuyến khích thuộc về 6 đội còn lại

 


  • 21/12/2011 08:53
  • Nhóm PV
  • 3428


Gửi nhận xét