EVNSPC phát động cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”

Ngày 20/6 tại TP.HCM, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã phát động cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” nhằm vận động người dân, doanh nghiệp nâng cao ý thức tiết kiệm điện để góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

Theo đó, cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 20/6 đến hết ngày 20/7/2023, với 525 giải thưởng, có tổng trị giá lên đến trên 600 triệu đồng.

Đối tượng tham gia cuộc thi là tất cả khách hàng đang sử dụng điện sinh hoạt hộ gia đình có ký hợp đồng mua điện trực tiếp với các công ty điện lực tại 21 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam từ Ninh Thuận đến Cà Mau (không bao gồm TP.HCM), tính từ thời điểm từ tháng 3/2022 đến nay. Trong đó, thành viên Ban tổ chức, Ban Giám khảo và tất cả CB-CNV trong EVNSPC không được tham gia cuộc thi.

Cuộc thi "Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả" nhằm tuyên truyền, góp phần hình thành thói quen của người dân trong việc tiết kiệm điện hàng ngày.

Khách hàng tham gia cuộc thi nhận thông tin chi tiết về cuộc thi được gửi đến qua các kênh như: Zalo, Mail, App và web CSKH EVNSPC, tiến hành đăng nhập vào cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” để tham gia và làm theo các bước có trong hướng dẫn.

Tại mỗi công ty Điện lực, Ban tổ chức sẽ chọn 25 khách hàng tham gia cuộc thi đạt các tiêu chí cho các giải thưởng như: Tiêu chí 1: Khách hàng chọn đáp án đúng cả 10 câu hỏi tại mỗi tỉnh, thành phố. Tiêu chí 2: Chọn 25 khách hàng đáp ứng "Tiêu chí 1" và có "Tỷ lệ điện năng tiêu thụ" của 3 tháng 4, 5, 6/2023 so sánh với 3 tháng 4, 5, 6/2022 với mức tỷ lệ điện tiết kiệm giảm theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp (Không chọn đối với những trường hợp khách hàng có mức tỷ lệ giảm 3 tháng 4, 5, 6/2023 thấp hơn 3 tháng 4, 5, 6/2022 trên 50%).

25 khách hàng đạt tiêu chí của cuộc thi tiến hành quay số trúng thưởng với cơ cấu giải thưởng là: 01 giải Nhất với mức tiền thưởng là 4 triệu đồng; 02 giải Nhì, mỗi giải là 3 triệu đồng; 03 giải Ba, mỗi giải 2 triệu đồng và 19 giải Khuyến khích mỗi giải là 700.000 đồng.

Ban tổ chức cho biết, mỗi "Mã khách hàng" có thể tham gia tối đa 5 lượt thi, nhưng ban tổ chức chỉ lấy kết quả lượt cuối để đưa vào danh sách xét chọn. Khách hàng có thể vào App Store trên IOS/ CH Play trên Android tìm kiếm từ khóa "CSKH EVNSPC" để tải App CSKH; hoặc bấm theo dõi trang Zalo OA TCT Điện lực miền Nam EVNSPC trên ứng dung Zalo; Truy cập vào Web CSKH EVNSPC qua địa chỉ https://www.cskh.evnspc.vn để tham gia, hoặc gọi đến tổng đài số 19001006 – 19009000 để được hướng dẫn.

Cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” còn có mục đích đẩy mạnh công tác truyền thông sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong tổng công ty, qua đó nâng cao nhận thức, thay đổi thói quen sử dụng điện tiết kiệm của khách hàng trên địa bàn các tỉnh phía Nam, cũng như phổ biến, lan tỏa các mô hình, sáng kiến trong việc thực hành tiết kiệm điện đạt hiệu quả của khách hàng là hộ gia đình.


  • 20/06/2023 09:41
  • Ngọc Tuấn
  • 4188