EVN HCMC: Khách hàng có thể yêu cầu dịch vụ tại quầy giao dịch bất kỳ

Từ ngày 01/10/2014, khách hàng dùng điện trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh có thể yêu cầu dịch vụ về điện tại bất kỳ quầy giao dịch khách hàng nào trong thành phố, không phân biệt đó là khu vực quản lý của công ty điện lực nào. Đây là chủ trương của Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh (EVN HCMC) nhằm tạo thuận lợi nhất cho khách hàng sử dụng điện.

Theo đó, thay vì như trước đây, khách hàng chỉ có thể yêu cầu, sử dụng các dịch vụ liên quan đến điện tại phòng giao dịch khách hàng của công ty Điện lực mà mình đăng ký sử dụng điện (trên địa bàn mình cư trú), từ nay, khi khách hàng có nhu cầu cấp điện và các dịch vụ khác liên quan về điện trên địa bàn TP.HCM, có thể đến bất kỳ phòng giao dịch nào của công ty điện lực trên địa bàn TP.HCM để thực hiện đăng ký. Sau đó, các công ty điện lực sẽ có trách nhiệm chuyển các nội dung yêu cầu của khách hàng về công ty điện lực khu vực phụ trách giải quyết nhu cầu dịch vụ của khách hàng.

Để biết thông tin chi tiết, Quý khách hàng có thể liên hệ đến số 1900.54.54.54 - Tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng của EVN HCMC, website chăm sóc khách hàng: cskh.hcmpc.com.vn hoặc email cskh@hcmpc.com.vn.


  • 03/10/2014 08:32
  • Nguồn: EVN HCMC
  • 2332


Gửi nhận xét