EVN HANOI đảm bảo điện phục vụ kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XIII

Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIII diễn ra từ ngày 21/10/2013 đến hết ngày 30/11/2013. EVN HANOI sẽ đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục và chất lượng điện năng cho các điểm phục vụ kỳ họp.

Theo đó, EVN HANOI không cắt điện các lưới điện cao, trung, hạ thế cấp cho các điểm đảm bảo điện phục vụ cho kỳ họp thứ 6 từ 0h00’ ngày 20/10/2013 đến hết 24h00’ ngày 07/12/2013. Những địa điểm đặc biệt quan trọng gồm: Hội trường Bộ Quốc phòng; Nhà khách Văn phòng Trung ương; Nhà khách 37 Hùng Vương; Trung tâm Hội nghị Quốc tế; Nhà khách 27A Trần Hưng Đạo; Trụ sở Văn Phòng Quốc Hội; Nhà khách Thảo Viên; Khách sạn La Thành; Khách sạn Khăn Quàng Đỏ; Nhà khách Hồ Tây đều được cấp điện bằng 2 nguồn điện lưới hoặc có máy phát điện, bộ lưu điện dự phòng.

EVN HANOI cũng chỉ đạo Công ty lưới điện cao thế TP Hà Nội tiến hành kiểm tra toàn diện các trạm biến áp 110 kV, các đường dây 110 kV cấp điện cho các trọng điểm. Bố trí lực lượng kiểm tra và tuần tra hành lang an toàn lưới điện cao áp trên các tuyến đường dây và cáp ngầm 110 kV cấp cho các trạm 110 kV và cấp điện cho các trọng điểm trong thời gian họp Quốc hội. 

Các Công ty Điện lực Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ đã liên hệ với các đơn vị có liên quan và lập phương án đảm bảo điện, kiểm tra toàn diện các trạm biến áp, trạm cắt, trạm trung gian các đường dây trung, hạ thế cấp điện cho các trọng điểm. Trong thời gian đảm bảo điện, các đơn vị thuộc EVN HANOI sẽ tăng cường kiểm tra hành lang tuyến cáp cấp cho các trạm trọng điểm, không để xảy ra sự cố do hành lang tuyến cáp bị vi phạm, thường xuyên kiểm tra tiếp xúc và có biện pháp xử lý, không để xảy ra quá tải gây nhảy aptomat, đảm bảo cấp điện an toàn liên tục. Ngoài ra, Tổng công ty cũng chỉ đạo các Ban chức năng và các đơn vị phụ trợ cùng phối hợp để công tác đảm bảo điện cho kỳ họp Quốc Hội được tuyệt đối an toàn.

Được biết, trong hai ngày 15 và 16/10/2013, Phòng An ninh Kinh tế Công an TP Hà Nội đã tiến hành kiểm tra công tác đảm bảo điện phục vụ cho kỳ họp thứ 6, Quốc Hội khoá XIII tại các công ty Điện lực Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ, Công ty Lưới điện Cao thế TP Hà Nội trực thuộc EVN HANOI.


  • 22/10/2013 09:01
  • Hoa Việt Cường
  • 2600


Gửi nhận xét