Bế mạc giải giao hữu thể thao CNVCLĐ 9 tổng công ty thuộc EVN năm 2013

Sau hơn 1 ngày thi đấu khẩn trương, giải giao hữu thể thao trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) 9 tổng công ty thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2013 đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Ông Trần Văn Ngọc - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đơn vị - Ảnh: H.T

Ngày 20/10, tại Cung Điền kinh Hà Nội đã diễn ra các trận đấu vòng bán kết và chung kết ở tất cả các nội dung của giải thi đấu giao hữu thể thao trong CNVCLĐ Tập đoàn.

Lễ tổng kết và trao giải diễn ra ngay khi các trận chung kết kết thúc.

Chung cuộc, giải Nhất toàn đoàn thuộc về Tổng công ty Điện lực TP. HCM, giải Nhì thuộc về Tổng công ty Điện lực miền Bắc, 2 giải Ba đồng hạng là Tổng công ty Điện lực miền Nam và Tổng công ty Điện lực miền Trung. Các đơn vị còn lại được trao giải Khuyến khích.

Theo đánh giá của Ban tổ chức: "Giải thi đấu giao hữu thể thao trong CNVCLĐ Tập đoàn mặc dù chỉ nằm trong khuôn khổ giải giao hữu nhưng chất lượng chuyên môn của các trận đấu rất đáng khích lệ. Tinh thần thi đấu đầy nỗ lực và thắm đượm tình đồng nghiệp của các vận động viên đã để ấn tượng rất tốt đẹp đối với những người tham dự".

Theo đó, giải năm nay đã trải qua tổng số 197 trận đấu, trong đó 164 trận ở vòng bảng và tứ kết, 22 trận bán kết và 11 trận chung kết.

Hơn 190 vận động viên đã cống hiến nhiều đường bóng hay, đẹp mắt, thể hiện kỹ thuật và chiến thuật tốt. Nhiều trận đấu diễn ra sôi động, hấp dẫn, chất lượng chuyên môn tốt, bám đuổi tỷ số, lôi cuốn người xem.

Mỗi vận động viên tham gia giao hữu không chỉ là đại diện tiêu biểu của phong trào thể thao trong CNVCLĐ mà còn là “cầu nối” cho mối quan hệ hiểu biết và đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị trong Tập đoàn, qua đó góp phần thúc đẩy phong trào thể thao tại đơn vị với tinh thần “khỏe để lao động sản xuất và công tác tốt”.

Sự thành công của giải giao hữu năm nay bên cạnh việc duy trì và thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực cho CNVCLĐ còn là hoạt động hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành Điện Việt Nam.


  • 21/10/2013 08:05
  • H.T
  • 2705


Gửi nhận xét