Đoàn thanh niên EVN trao quà ủng hộ đồng bào lũ lụt tại tỉnh Quảng Bình

120 triệu đồng là số tiền Đoàn thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam ủng hộ 60 hộ dân đã bị thiệt hại nặng nề trong 2 cơn bão số 10 & 11, tại 2 xã Quảng Minh và Quảng Sơn, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình, ngày 26/10/2013.

Đây là những khu vực bị thiệt hại nặng nề nhất của tỉnh Quảng Bình, hàng trăm ngôi nhà bị sập, hàng nghìn ngôi nhà bị tốc mái, nhiều người dân phải sống trong cảnh màn trời chiếu đất, quần áo, đồ dùng trong gia đình bị lũ cuốn trôi.

Đoàn thanh niên EVN trao quà ủng hộ người dân tại Quảng Trạch, Quảng Bình

Anh Tô Nhật Tân – Ủy viên thường vụ Đoàn thanh niên EVN cho biết: “Trước những mất mát to lớn mà người dân tỉnh Quảng Bình đang phải gánh chịu, Đoàn thanh niên EVN mong muốn được chung tay góp sức cùng cả nước hỗ trợ người dân vượt lên những khó khăn trước mắt, từng bước khắc phục hậu quả do thiên tai vừa gây ra”.

Là một trong hàng trăm hộ gia đình bị sập nhà trong cơn bão số 10 vừa qua, bà Nguyễn Thị Dưng – thôn Minh Tiến, xã Quảng Ninh tâm sự: “Chỉ sau một đêm mà nhà cửa, đồ đạc mất hết cả. Nhận được quà của các con mẹ vui lắm. Mẹ cám ơn các con đã quan tâm, giúp đỡ gia đình và bà con ở đây”.

Cùng ngày, Đoàn thanh niên EVN và Truyền tải điện Quảng Bình còn trực tiếp vào viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, thể hiện lòng tôn kính đối với vị Đại tướng của dân tộc.

Một số hình ảnh trao quà ủng hộ của Đoàn thanh niên EVN:

Bà Nguyễn Thị Dưng – thôn Minh Tiến, xã Quảng Ninh được các đoàn viên EVN hỗ trợ mang quà
Đoàn viên EVN trực tiếp giúp người dân mang quà về nhà
Đại diện Truyền tải điện Quảng Bình trao quà ủng hộ  cho người dân ngay tại nhà

 


  • 27/10/2013 01:36
  • Tin, ảnh: Phan Trang
  • 3606


Gửi nhận xét