DHD cung cấp kịp thời các thông tin vận hành hồ chứa trong mùa mưa bão

Nhằm đánh giá việc thực hiện công tác phòng chống lụt bão (PCLB) năm 2012 và để chủ động phòng tránh, đối phó kịp thời trong mùa mưa bão 2013, Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (DHD) vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác PCLB năm 2012 và phương hướng, nhiệm vụ công tác PCLB năm 2013.

Hội nghị tổng kết công tác PCLB năm 2012 và phương hướng nhiệm vụ năm 2013 của DHD - Ảnh Ngọc Trâm

Năm 2012, DHD và Ban chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn các địa phương đã thực hiện tốt quy chế phối hợp, đảm bảo an toàn cho công trình đầu mối, giảm nhẹ thiệt hại cho vùng hạ du hồ Đơn Dương, Hàm Thuận và Đa Mi.

Dự báo năm 2013, tình hình khí tượng thủy văn trên cả hai lưu vực hồ Đơn Dương và Hàm Thuận sẽ có nhiều diễn biến phức tạp, khó lường, DHD mong muốn các cơ quan, ban ngành, địa phương phối hợp chặt chẽ hơn nữa, cùng với Công ty thực hiện tốt công tác PCLB trong mùa mưa, lũ năm 2013.

Các địa phương tiếp tục tuyên truyền, khuyến cáo nhân dân vùng hạ du về những nguy cơ gây ra thiệt hại khi các hồ chứa xả lũ, ý thức về tác hại của mưa, lũ để có phương án phòng, tránh kịp thời. Tăng cường công tác diễn tập PCLB cho đập theo phương án PCLB đảm bảo an toàn đập đã được phê duyệt.

Công ty tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các địa phương, đảm bảo cung cấp kịp thời các thông tin vận hành hồ chứa trong mùa mưa bão 2013.

 


  • 24/07/2013 08:23
  • Ngọc Trâm (DHD)
  • 4112


Gửi nhận xét