Công ty Thuỷ điện Trị An triển khai nhiệm vụ năm 2024

Ngày 28/12, tại Đồng Nai, Công ty Thủy điện Trị An tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng, chuyên môn, Công đoàn năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải dự và chỉ đạo hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải chúc mừng và biểu dương Đảng bộ, tập thể CBCNV Công ty Thuỷ điện Trị An với những kết quả đạt được trong năm 2023.

Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải yêu cầu Công ty Thuỷ điện Trị An cần phát huy kết quả đã đạt được, bám sát các nhiệm vụ trọng tâm của EVN trong năm 2024.

Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị - Ảnh: Ng.Tuấn.

Công ty cần lưu ý phối hợp chặt chẽ với Ban chỉ đạo Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Đồng Nai, Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia (A0), theo dõi sát sao tình hình thủy văn để vận hành linh hoạt, tối ưu nguồn nước, sản xuất điện hiệu quả, đảm bảo an toàn cho hạ du.

Bên cạnh đó, chú ý thực hiện tốt công tác quản lý vận hành, sửa chữa để duy trì độ khả dụng tổ máy, đảm bảo sẵn sàng huy động theo phương thức. Công ty cũng chú ý phối hợp chặt chẽ với Trung tâm Dịch vụ sửa chữa EVN (EVNPSC) để hoàn thành các hạng mục sửa chữa lớn theo kế hoạch.

Ngoài ra, tiếp tục phối hợp tốt với chính quyền địa phương tổ chức tuyên truyền pháp luật bảo vệ vùng bán ngập lòng hồ, vùng hạ du công trình Thuỷ điện Trị An.

Ông Võ Tấn Nhẫn – Giám đốc Công ty Thủy điện Trị An tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo EVN - Ảnh: Ng.Tuấn

Tiếp thu chỉ đạo của lãnh đạo EVN, ông Võ Tấn Nhẫn – Giám đốc Công ty Thủy điện Trị An cho biết Công ty sẽ tiếp tục nỗ lực với quyết tâm cao nhất để vận hành an toàn, tin cậy các tổ máy và thiết bị tại nhà máy, đáp ứng huy động của hệ thống điện cũng như đảm bảo an toàn cho vùng hạ du.

Năm 2023, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, nhưng dưới sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam; sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban giám đốc Công ty, sự chủ động, trách nhiệm của toàn thể đảng viên, CBCNV, Công ty Thủy điện Trị An đã có nhiều thành tích đáng khích lệ trong công tác Đảng – chuyên môn và công đoàn. Trong đó, về thực hiện chủ đề năm “Thực hành tiết kiệm – chống lãng phí”, Công ty tiết kiệm được 10% chi phí vật liệu, dịch vụ mua ngoài, 9,3% chi phí sửa chữa lớn và 3,1% chi phí mua sắm bằng vốn đầu tư phát triển tương ứng với số tiền tiết kiệm là khoảng hơn 8 tỷ đồng.

Ông Võ Tấn Nhẫn – Giám đốc Công ty Thủy điện Trị An trao giấy khen của Công ty cho các cá nhân đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023 - Ảnh: Ng.Tuấn.

Trong công tác công đoàn, Ban chấp hành Công đoàn Công ty đã phối hợp cùng với chuyên môn thực hiện tốt chế độ chính sách, làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đối với CNVCLĐ. Công đoàn đã tổ chức được nhiều hoạt động phong phú, mang lại không khí thi đua trong toàn thể CNVCLĐ và trong đơn vị, tạo khí thế và thúc đẩy việc hoàn thành kế hoạch sản xuất cùng các chuyên đề khác.

Dịp này, lãnh đạo Công ty Thuỷ điện Trị An cũng đã trao giấy khen của Công ty cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.


  • 28/12/2023 11:48
  • Ng.Tuấn
  • 3029