Công ty Thủy điện Sơn La tổ chức chương trình an sinh xã hội tại huyện Mường La

Công ty Thủy điện Sơn La vừa tổ chức chương trình an sinh xã hội với các hoạt động tặng quà và bàn giao hệ thống đèn chiếu sáng giao thông cho các hộ dân tại huyện Mường La. Đây là chuỗi hoạt động nhằm hưởng ứng tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2023 và phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” tặng các hộ nghèo, hộ cận nghèo do UBND tỉnh Sơn La phát động.

Tham dự chương trình có ông Vũ Đức Thuận –Tỉnh uỷ viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Mường La, đại diện các tổ chức, đoàn thể và đông đảo người dân sinh sống tại bản Thẳm Hon, xã Tạ Bú, huyện Mường La.

Về phía Công ty Thủy điện Sơn La có ông Khương Thế Anh - Giám đốc công ty Thủy điện Sơn La; ông Lưu Khánh Toàn – Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Công ty Thủy điện Sơn La.

Tại buổi lễ, đại diện Công ty Thủy điện Sơn La đã trao tặng số tiền 26 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Thẳm Hon, xã Tạ Bú, huyện Mường La, đồng thời tặng mỗi hộ gia đình sinh sống tại đây 01 bình chữa cháy với tổng giá trị hơn 13 triệu đồng, Đoàn thanh niên của Công ty cũng đã có buổi hướng dẫn trực tiếp bà con sử dụng bình chữa cháy.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Công ty thủy điện Sơn La và Trưởng bản Thẳm Hon đã ký kết bản cam kết phối hợp trong việc đảm bảo an ninh, trật tự tại các công trình thuộc Nhà máy thủy điện Sơn La. Đại diện Công ty và đại diện chính quyền huyện Mường La cũng tổ chức khánh thành công trình chiếu sáng giao thông trên tuyến đường từ Cầu Bản Két đến bản Thẳm Hon xã Tạ Bú, huyện Mường La, nhằm bảm bảo an ninh trật tự, giúp cho bà con xã Thẳm Hon đi lại được thuận lợi, an toàn.

Ông Khương Thế Anh – Giám đốc Công ty Thủy điện Sơn La (thứ 2 từ phải qua) trao tặng số tiền CBCNV ủng hộ cho quỹ Vì người nghèo huyện Mường La

Trong thời gian qua, Công ty Thủy điện Sơn La đã phát động nhiều chương trình quyên góp ủng hộ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, hưởng ứng tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2023. Mỗi CBCNV tại Công ty đã tự nguyện đóng góp 1 ngày lương, thu về số tiền ủng hộ lên tới hơn 90 triệu đồng, toàn bộ số tiền đã được Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty Thủy điện Sơn La trao tặng cho Quỹ vì người nghèo của thành phố Sơn La và nhiều bản làng khó khăn như bản Thẳm Hon xã Tạ Bú, huyện Mường La.

 


  • 01/12/2023 09:28
  • Hải Yến
  • 3072