Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc: Đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì

Ngày 30/11/2011, Công ty TNHH một thành viên Thí nghiệm điện miền Bắc đã chính thức được ra mắt tại buổi Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì của Đảng và Nhà nước trao tặng.

Dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng, Tổng giám đốc EVN Phạm Lê Thanh cùng đại diện lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVN NPC) và toàn thể CBCNV qua các thời kỳ của Công ty Thí nghiệm điện miền Bắc (tiền thân là Trung tâm Thí nghiệm điện, thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc).

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng đã trao tặng Huân chương Độc lập hạng Nhì cho tập thể lãnh đạo Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng trao tặng Huân chương Độc lập hạng Nhì cho Công ty

Sau 40 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ CBCNV Công ty Thí nghiệm điện miền Bắc đã nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn thử thách để thực hiện thí nghiệm, hiệu chỉnh các công trình trọng điểm trong hệ thống lưới điện quốc gia, đưa vào vận hành an toàn và đúng tiến độ nhiều công trình lớn của cả nước như Thác Bà, Uông Bí, Phả Lại, Hòa Bình, Sơn La… cùng hàng trăm trạm biến áp lớn nhỏ như Hoà Bình, Nho Quan, Thường Tín (TBA 500 kV), Mai Động, Lào Cai... Sự phát triển của Công ty Thí nghiệm Điện miền Bắc đồng hành với các công trình, dự án lớn tại các công trình lưới điện của quốc gia, góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế - xã hội ở các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng đã biểu dương những thành tích của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Công ty trong suốt 40 năm xây dựng và phát triển. Đồng thời bày tỏ sự tin tưởng sau khi Công ty chính thức chuyển sang giai đoạn mới với mô hình tổ chức hoạt động công ty TNHH một thành viên sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của đất nước trong thời gian tới.

Tổng giám đốc Phạm Lê Thanh trao tặng Bằng khen cho các tập thể cá nhân Công ty

Ngay sau lễ đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì, đại diện Ban Tổ chức và nhân sự của EVN đã công bố quyết định chuyển đổi mô hình hoạt động Công ty TNHH MTV trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc theo quyết định số 535/QĐ-EVN ngày 06/9/2011 của Chủ tịch HĐTV EVN.

Ông Nguyễn Phúc Vinh - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVN NPC trao quyết định chuyển đổi đơn vị sang mô hình Công ty TNHH một thành viên

Đại diện chủ sở hữu, ông Nguyễn Phúc Vinh - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVN NPC cho rằng, sự kiện chuyển đổi từ mô hình hạch toán phụ trợ sang mô hình công ty TNHH một thành viên hạch toán độc lập trong bối cảnh lĩnh vực thí nghiệm điện có sự cạnh tranh khốc liệt với các đơn vị ngoài ngành Điện đánh dấu một bước phát triển mới của đơn vị. Để ổn định và phát triển, tập thể lãnh đạo Công ty cần tiếp tục phát huy những kinh nghiệm trong công tác thí nghiệm điện, đồng thời năng động, sáng tạo giữ vững sự phát triển của Công ty trong thời kỳ mới.

 


  • 30/11/2011 05:19
  • Lương Nguyên
  • 8581


Gửi nhận xét