Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng tiếp và làm việc với Tập đoàn Janakuasa

Ngày 10/3/2014, tại Hà Nội, Chủ tịch HĐTV EVN Hoàng Quốc Vượng đã có buổi tiếp và làm việc với Tập đoàn Janakuasa Sdn Bhd (Malaysia) do ông Ti Chee Liang làm trưởng đoàn.

Chủ tịch HĐTV EVN Hoàng Quốc Vượng trao đổi hợp tác với lãnh đạo Tập đoàn Janakuasa (Malaysia)

Tại buổi tiếp đón, 2 bên đã vui mừng thông báo cho nhau về tiến độ các hạng mục đầu tư xây dựng và triển khai các dự án nguồn điện tại Việt Nam.

Đặc biệt, Dự án Nhiệt điện Duyên Hải 2 là một trong những dự án nhiệt điện than lớn nhất ở Việt Nam được xây dựng tại huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh do Tập đoàn Janakuasa Sdn Bhd đầu tư theo hình thức BOT đã có những bước phát triển tốt về tiến độ đầu tư cũng như về ký kết hợp đồng huy động vốn triển khai Dự án theo kế hoạch cam kết.

Lãnh đạo EVN và Tập đoàn Janakuasa tin tưởng sẽ triển khai thành công các dự án để đưa mối quan hệ hợp tác giữa 2 tập đoàn ngày càng tốt đẹp trong thời gian tới.

Được biết, Dự án nhiệt điện Duyên Hải 2 là một trong 4 dự án nhiệt điện lớn của Việt Nam tại Trung tâm Nhiệt điện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh. Nhiệt điện Duyên Hải 2 có tổng công suất 1.200 MW (gồm 2 tổ máy x 600 MW) với số vốn đầu tư lên tới 1,5 tỷ USD.


  • 11/03/2014 09:18
  • Lương Nguyên
  • 2767


Gửi nhận xét