Chủ tịch HĐTV EVN thăm và chúc mừng năm mới EVN NPT

Chiều ngày 07/02/2014, trong không khí vui mừng đầu xuân Giáp Ngọ, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Hoàng Quốc Vượng đã đến thăm và chúc mừng năm mới Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT).

Chủ tịch HĐTV EVN Hoàng Quốc Vượng thăm và chúc mừng năm mới tại EVN NPT

Tại buổi gặp mặt đầu năm mới, ông Đặng Phan Tường - Chủ tịch HĐTV EVN NPT đã báo cáo với Chủ tịch HĐTV EVN Hoàng Quốc Vượng cùng đoàn đại biểu EVN về kết quả hoạt động sản xuất của EVN NPT: Năm 2013, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, nhưng toàn thể cán bộ công nhân viên EVN NPT đã hết sức cố gắng, đoàn kết, tận tâm với công việc, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng vào việc cung cấp đủ điện cho đất nước.

Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, EVN NPT cũng đã đảm bảo vận hành an toàn hệ thống truyền tải điện quốc gia, công tác an ninh, an toàn, phòng chống cháy nổ đối với con người và cơ sở vật chất trong toàn EVNNPT được đảm bảo.

Nhân dịp này Chủ tịch HĐTV EVN NPT đã kiến nghị với Chủ tịch HĐTV EVN và lãnh đạo EVN các nội dung liên quan đến công tác giảm chỉ tiêu tổn thất điện năng, giá truyền tải điện, quyết toán vốn đầu tư các dự án ĐTXD hoàn thành và xây dựng các định mức kinh tế - kỹ thuật.

Thay mặt lãnh đạo EVN, Chủ tịch Hoàng Quốc Vượng gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ công nhân viên của EVN NPT; khẳng định vai trò quan trọng của EVN NPT trong hoạt động của EVN, đồng thời tin tưởng với tiềm năng và thế mạnh hiện có, EVN NPT sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo lưới truyền tải điện vận hành an toàn tin cậy.

Chủ tịch HĐTV EVN thống nhất với các kiến nghị của Chủ tịch HĐTV EVN NPT và chỉ đạo các Ban chức năng của EVN sớm triển khai thực hiện.
 

 


  • 07/02/2014 09:17
  • Tin, ảnh: Lê Hoan
  • 2954


Gửi nhận xét