Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội ra mắt phần mềm chăm sóc khách hàng trên điện thoại thông minh

Tại Hà Nội, khách hàng sử dụng smartphone (điện thoại di động thông minh) có thể tải phần mềm miễn phí “EVNHANOI CSKH” hiện đã có sẵn trên các kho ứng dụng của Apple, Microsoft và Google.

Phần mềm tương thích với hệ điều hành iOS, hoặc Windowsphone, hay Android.

Cụ thể, khách hàng có thể truy cập vào kho ứng dụng của Apple, Microsoft và Google để tải phần mềm “EVNHANOI CSKH” về điện thoại di động để tra cứu mọi thông tin như: Lịch ghi chỉ số; thông tin hóa đơn tiền điện; xem và so sánh sản lượng, số tiền điện trong 2 năm liền kề, dữ liệu hiển thị dưới dạng biểu đồ so sánh các tháng; tra cứu lịch cắt điện; biểu giá điện hiện hành,...

Trong đó, ứng dụng này còn có chức năng tự động nhắn tin thông báo cho khách hàng mỗi khi có thông báo mới về ngày ghi chỉ số công tơ, thông báo tiền điện và các thông báo khác.

Nếu không đăng nhập, khách hàng vẫn có thể tra cứu được những thông tin hướng dẫn về: Các thủ tục dịch vụ về điện, tư vấn sử dụng điện, tư vấn an toàn điện, cách tải hóa đơn điện tử...


  • 02/02/2016 04:05
  • Hoàng Tuyết
  • 1387