1.200 đèn năng lượng mặt trời đến với người dân miền Trung

Tập đoàn Panasonic vừa trao tặng 1.200 đèn năng lượng mặt trời cho người dân các huyện Minh Long, Trà Bồng, Sơn Tây và Bắc Trà My thuộc hai tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi. Lễ trao tặng được tổ chức tại UBND xã Long Sơn, huyện Minh Long với sự hợp tác của tổ chức Tầm nhìn Thế giới Việt Nam.

Người dân miền Trung nhận đèn năng lượng mặt trời 

Chương trình nằm trong khuôn khổ dự án “100.000 đèn năng lượng mặt trời” của Panasonic, hướng tới kỷ niệm 100 năm thành lập Tập đoàn vào năm 2018.

Đây là năm thứ ba Panasonic triển khai dự án “100.000 đèn năng lượng mặt trời” cho người dân các địa phương tại Việt Nam, nâng tổng số đèn trao tặng lên 2.832 chiếc. Những năm trước, Panasonic đã trao tặng người dân tỉnh Điện Biên 630 đèn, Yên Bái 702 đèn và Thanh Hóa 300 đèn nhằm tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc sống của người dân.

Cùng với hoạt động trao tặng đèn năng lượng mặt trời, Panasonic còn thực hiện chương trình chăm sóc đặc biệt giúp đỡ người dân ở khu vực chịu ảnh hưởng của lũ lụt. Chương trình được áp dụng cho các sản phẩm tivi, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa không khí để hỗ trợ người dân ở các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.

Trên toàn thế giới, gần 1,2 tỷ người thường xuyên phải sống trong điều kiện không có điện. Với dự án “100.000 đèn năng lượng mặt trời”, Panasonic tiếp tục mang nguồn ánh sáng xanh tới người dân các khu vực khó khăn để đạt được mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc và mang tới “một cuộc sống tốt đẹp hơn, một thế giới tươi đẹp hơn”.


  • 19/10/2017 09:48
  • Ngọc Tuấn
  • 1843