Tuổi trẻ EVN tặng quà cho Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương

Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Mình (26/3/1931-26/3/2019), sáng 22/3, Đoàn Thanh niên EVN đã tặng quà cho Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương và các bệnh nhi đang điều trị tại Viện.

Tham dự có Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN Nguyễn Hữu Tuấn, Bí thư Đoàn Thanh niên EVN Nguyễn Lê Nguyên và đại diện các cơ sở đoàn trực thuộc.

Trong hoạt động ý nghĩa này, các đoàn viên thanh niên EVN đã tới phòng bệnh thăm hỏi, động viên gia đình và các em nhỏ đang điều trị tại Viện Huyết học truyền máu Trung ương, đồng thời trao 18 thùng sữa tươi cho các em.

Ngoài ra, Đoàn cũng tặng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương một tivi màn hình phẳng Samsung để phục vụ nhu cầu sinh hoạt tinh thần cho các bệnh nhân và tặng thiết bị y tế (3 máy hút đờm) cho Viện. Tổng giá trị các phần quà là 20,4 triệu đồng - trích từ nguồn kinh phí thu được qua “Hội chợ từ thiện Xuân yêu thương” do Đoàn Thanh niên EVN thực hiện trước Tết Nguyên đán vừa qua.

Bí thư Đoàn Thanh niên EVN Nguyễn Lê Nguyên cho biết: Hoạt động ý nghĩa này đã thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của các đoàn viên thanh niên EVN đến với những gia đình bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, các em nhỏ bị bệnh nặng, đồng thời góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ đoàn viên về truyền thống tương thân tương ái, góp phần cùng Tập đoàn xây dựng hình ảnh gần gũi, thân thiện, phát triển bền vững vì cộng đồng.

Đại diện Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương cảm ơn EVN trong những năm qua đã luôn song hành cùng Viện, hỗ trợ cả vật chất, lẫn tinh thần để giúp Viện cũng như nhiều bệnh nhân bớt khó khăn, nguôi ngoai phần nào bệnh tật. Đặc biệt chương trình “Tuần lễ hồng EVN” hàng năm đã đóng góp hàng trăm đơn vị máu để điều trị cho nhiều bệnh nhân.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN Nguyễn Hữu Tuấn trao quà cho từng bệnh nhi tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương

Bí thư Đoàn Thanh niên EVN Nguyễn Lê Nguyên trao quà cho các em

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần "tương thân tương ái" của tuổi trẻ EVN

3 máy hút đờm sẽ hỗ trợ thêm điều kiện chữa trị cho các bệnh nhi tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương

Đoàn trao tặng tivi cho Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương

Lãnh đạo Đảng ủy EVN và Đoàn Thanh niên EVN thăm hỏi, động viên các em nhỏ bị bệnh tại Viện


  • 22/03/2019 08:30
  • Tin, ảnh: Ngân Hà
  • 16393