Ra mắt câu lạc bộ EVNNPC Runners

Ngày 26/3, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Bắc tổ chức ra mắt câu lạc bộ EVNNPC Runners nhằm hưởng ứng tháng hành động ATVSLĐ năm 2024. Đây là sân chơi bổ ích cho thế hệ trẻ cũng như toàn thể CBCNV, với mục tiêu tằn cường rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho người lao động trong toàn tổng công ty.

Câu lạc bộ (CLB) EVNNPC Runners ra đời với mục đích góp phần nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần, gắn kết CBCNV trong tổng công ty, góp phần tăng cường hiệu quả trong công tác chuyên môn. Đây cũng là sân chơi cho những người yêu chạy bộ có thể trao đổi những kiến thức, thông tin quan đến chạy bộ, từ đó cùng nâng cao thành tích và hoàn thành kỹ năng về kỹ thuật chạy bộ, nâng cao sức khoẻ, tăng cường thể lực. Các thành viên đăng ký tham gia trên tinh thần tự nguyện, điều lệ và bộ máy hoạt động do các hội viên/thành viên quyết định.

Ông Vũ Anh Phương - Phó Tổng giám đốc EVNNPC, Chủ tịch CLB EVNNPC Runners trao cờ biểu trưng cho câu lạc bộ

Phát biểu tại lễ ra mắt câu lạc bộ, ông Vũ Anh Phương - Phó Tổng giám đốc EVNNPC, Chủ tịch CLB EVNNPC Runners cho biết, sức khỏe của người lao động là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng, năng suất làm việc và hiệu quả hoạt động của Tổng công ty Điện lực miền Bắc. Với phương châm “Người lao động là tài sản quý giá nhất”, là trung tâm trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, tổng công ty luôn quan tâm thực hiện tốt công tác an toàn vệ sinh lao động, môi trường lao động an toàn, đảm bảo cho người lao động được hưởng đầy đủ chế độ, chính sách về chăm sóc sức khoẻ.

Phó Tổng giám đốc EVNNPC mong muốn toàn thể người lao động các cấp tích cực tham gia câu lạc bộ để rèn luyện thể dục thể thao; xây dựng CLB với tiêu chí đoàn kết, phát huy sức mạnh nội bộ để câu lạc bộ trở thành cầu nối giao lưu, học hỏi của toàn thể CBCNV trong Tổng công ty. Đồng thời giao nhiệm vụ cho Đoàn thanh niên EVNNPC chủ trì xây dựng kế hoạch cụ thể, điều phối và duy trì hoạt động hiệu quả câu lạc bộ, góp phần cùng tổng công ty chăm lo sức khoẻ, đời sống cho người lao động.

 


  • 26/03/2024 03:30
  • M.Linh
  • 1516