Quảng Ninh: Bắt tạm giam 3 đối tượng về tội trộm cắp cáp điện

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hạ Long vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam 3 đối tượng Hoàng Văn Phương (SN 1987), Vũ Minh Trường (SN 1991) và Khâu Văn Vinh (SN 1991) đều trú tại xã Thống Nhất, huyện Hoành Bồ về tội "Trộm cắp tài sản” để tiếp tục điều tra, làm rõ, truy bắt tiếp những đối tượng liên quan đến các vụ trộm cắp cáp điện xảy ra trên địa bàn

Trước đó từ tháng 4 đến 6/2013, tại một số phường của TP Hạ Long thường xảy ra mất điện. Nguyên nhân được xác định là do bị đối tượng cắt trộm cáp điện tại các trạm điện trên địa bàn.

Trước tình trạng trên, Công an TP. Hạ Long đã tập trung điều tra phá án. Ngày 2/7, đã bắt được 3 đối tượng trên đang dùng kìm cộng lực dán băng dính cách điện để cắt cáp điện tại một trạm biến áp ở phường Bãi Cháy, TP Hạ Long.

Tang vật thu giữ 1 xe máy (phương tiện dùng để gây án), 1 kìm cộng lực quấn băng dính cách điện và 2 con dao dùng để rạch vỏ cáp điện lấy lõi đồng. Tại cơ quan Công an, các đối tượng trên khai nhận: Từ tháng 4 đến tháng 6, đã thực hiện trót lọt khoảng 10 vụ, lấy một số cáp điện bán cho đồng nát được khoảng 50 triệu đồng.

Vụ việc đang được cơ quan cảnh sát điều tra công an TP. Hạ Long điều tra, làm rõ.


  • 09/07/2013 12:47
  • Theo Đại đoàn kết
  • 2611


Gửi nhận xét