PC Phú Yên trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt giải cuộc thi “Học sinh với kiến thức sử dụng điện an toàn - tiết kiệm - hiệu quả”

Chiều ngày 15/4, Công ty Điện lực Phú Yên (PC Phú Yên) đã tổ chức trao giấy khen và tiền thưởng cho các tác giả đoạt giải cuộc thi “Học sinh với kiến thức sử dụng điện an toàn - tiết kiệm - hiệu quả” tại 05 trường học trên địa bàn tỉnh.

Phó giám đốc PC Phú Yên - Phạm Thế Pháp cho biết, PC Phú Yên đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Yên, các trường học và đông đảo các em học sinh tham gia với 1.685 tranh vẽ và 27 video clip của 36 trường trên địa bàn toàn tỉnh.

Tại Phú Yên, công ty đã tổ chức chấm các tác phẩm và có quyết định khen thưởng cho 05 tập thể, 03 cá nhân và 02 nhóm tác giả với tổng số tiền 10 triệu đồng. (Trường hợp đạt giải cấp Tổng công ty, các tập thể/cá nhân sẽ có phần thưởng và giấy khen riêng của EVNCPC).

Phó giám đốc PC Phú Yên Phạm Thế Pháp  (thứ hai từ phải sang) và đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Phú Yên (đầu tiên bên phải) trao thưởng cho tập thể Trường THPT Nguyễn Trường Tộ

Bên cạnh sự quan tâm của các thầy cô giáo, các em học sinh, cuộc thi còn nhận được sự quan tâm của phụ huynh và cộng đồng. Mong rằng thông qua cuộc thi, các em không chỉ vận dụng tiết kiệm điện trong sinh hoạt hàng ngày mà còn trở thành những tuyên truyền viên tích cực trong việc vận động người thân, cộng đồng xã hội, lan tỏa đến mọi người ý thức thực hiện sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả. Đó cũng cách các em thể hiện tinh thần trách nhiệm trong việc bảo vệ nguồn tài nguyên quốc gia, bảo vệ môi trường và an ninh năng lượng.