PC Phú Yên: Dành gần 500 triệu đồng để ân khách hàng

Trong tháng 12/2023 và tháng 1/2024, Công ty Điện lực Phú Yên và các đơn vị Điện lực trực thuộc tổ chức khoảng 25 hoạt động để hỗ trợ, tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.

Mới đây, công trình Thắp sáng đường quê tại thôn Gia Trụ xã Phước Tân, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên được khánh thành và bàn giao trong những ngày cuối tháng 12/20023. Công trình này được lắp đặt 10 bóng đèn năng lượng mặt trời, chiếu sáng gần 400m đường giao thông nông thôn. Đây là một trong các hoạt động thuộc khuôn khổ Tháng tri ân khách hàng năm 2023 do PC Phú Yên triển khai.

Công trình Thắp sáng đường quê - một hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng, được lắp đặt tại xã Phước Tân, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên

Cùng với chương trình Thắp sáng đường quê, Công ty còn hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt, miễn phí lắp đặt sau công tơ cho một số gia đình khó khăn; tặng quà các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp với ngành Điện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại.

Chuyên môn, đoàn thể trong Công ty cũng tổ chức thăm hỏi, tặng quà các hộ nghèo, người già neo đơn, gia đình chính sách, trẻ mồ côi, Mẹ Việt Nam anh hùng…trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

Tổng kinh phí cho các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng của PC Phú Yên đạt gần 500 triệu đồng. Qua chương trình, thể hiện sự tri ân của công ty tới khách hàng sử dụng điện, tạo sự gắn kết với khách hàng; đồng thời, hỗ trợ khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.


  • 05/01/2024 02:53
  • Huyền Vũ
  • 2163