PC Lào Cai chung tay vì người nghèo đón Tết Giáp Thìn

Với tinh thần “Không để một người dân nào không có Tết”, Công ty Điện lực Lào Cai (PC Lào Cai) đã đóng góp 50 triệu đồng cho chương trình “Tết vì người nghèo” do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Lào Cai phát động. Đây là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và chia sẻ của PC Lào Cai đối với những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tối 10/01, tại trường quay lớn Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Lào Cai, đã diễn ra buổi lễ trao tiền ủng hộ cho chương trình “Tết vì người nghèo” năm 2024. Tham dự sự kiện có ông Trịnh Xuân Trường – Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai, ông Giàng Seo Vần – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Lào Cai, cùng các lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Để ủng hộ chương trình “Tết vì người nghèo”, ông Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc PC Lào Cai đã trao số tiền 50 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ tỉnh Lào Cai. Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của PC Lào Cai nhằm thể hiện trách nhiệm xã hội, góp phần chia sẻ với người có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân nghèo đang điều trị tại các bệnh viện nhân dịp Tết nguyên đán.

 

Chủ tịch tỉnh Lào Cai Trịnh Xuân Trường trao chứng nhận tham gia ủng hộ “Tết vì người nghèo” cho PC Lào Cai

Ông Trịnh Xuân Trường – Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai cho biết, chương trình “Tết vì người nghèo” là một chương trình ý nghĩa, thiết thực, đồng thời lan tỏa tình yêu thương của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Ông Trịnh Xuân Trường cũng gửi lời cảm ơn và chúc mừng năm mới đến tất cả tập thể, cá nhân đã đóng góp cho chương trình.

Theo Ủy ban MTTQ tỉnh Lào Cai, số tiền ủng hộ sẽ được phân bổ tặng quà tết cho các đối tượng trên theo kế hoạch đã xây dựng. Trong năm 2023, tỉnh Lào Cai đã thực hiện nhiều chính sách và biện pháp nhằm nâng cao đời sống cho người dân, đặc biệt là những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn. Các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh là một trong  những đơn vị có nhiều đóng góp tích cực, là nguồn động lực và hỗ trợ lớn đối với hoạt động an sinh xã hội tại địa phương.


  • 12/01/2024 09:40
  • Nguyên Ngọc
  • 2310