PC Đắk Nông hỗ trợ nhà tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 9/4, Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức trao hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Bê Ích Tân - hộ khó khăn trên địa bàn huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông.

Lãnh đạo Công ty và Công đoàn PC Đắk Nông trao hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho gia đình ông Bế Ích Tân

Gia đình ông Bế Ích Tân thuộc diện hộ nghèo, ít đất canh tác, cuộc sống còn rất nhiều khó khăn, không có điều kiện xây dựng căn nhà để che nắng che mưa. Với sự hỗ trợ của Công ty Điện lực Đắk Nông, gia đình ông Bế Ích Tân đã xây được ngôi nhà cấp 4 với tổng kinh phí là 65 triệu đồng, trong đó PC Đắk Nông hỗ trợ 60 triệu đồng.

Đồng thời, Công ty Điện lực Đắk Nông cũng tặng thêm phần quà giá trị 5 triệu đồng để gia đình ông Tân thêm niềm vui trong ngôi nhà mới.

Phát biểu tại lễ trao tặng, Giám đốc Công ty Điện lực Đắk Nông Nguyễn Thanh Phương chúc mừng gia đình có ngôi nhà mới chắc chắn và ổn định. Việc hỗ trợ xây dựng “Nhà tình nghĩa” của PC Đắk Nông là một trong những hoạt động an sinh xã hội thường niên; thể hiện tinh thần tương thân tương ái, góp phần giúp các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn an cư lạc nghiệp, vươn lên trong cuộc sống.

Đại điện PC Đắk Nông trao hỗ trợ 60 triệu đồng cho gia đình bà Nguyễn Thị Ngọc

Trước đó, ngày 4/4, PC Đắk Nông cũng đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa trị giá 60 triệu đồng  cho gia đình bà Nguyễn Thị Ngọc, thôn Thuận Thành, xã Thuận Hạnh, huyện Đắk Song. Đây cũng là hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Sự hỗ trợ của CBCNV PC Đắk Nông giúp gia đình bà Ngọc có nơi ở kiên cố, để từ đó phấn đấu vươn lên, an cư lạc nghiệp.


  • 09/04/2024 09:48
  • PV
  • 1054