Người dân gửi thư cảm ơn EVNHANOI nhiệt tình hỗ trợ xử lý sự cố rò rỉ điện

Bà Nguyễn Thị Hương Huyền (số nhà 27 Hàng Vôi, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) vừa gửi thư cảm ơn tới Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội vì đã nhiệt tình, kịp thời xử lý sự cố rò rỉ điện giúp gia đình bà tránh gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Trong thư, bà Nguyễn Thị Hương Huyền thay mặt gia đình, gửi lời cảm ơn chân thành tới Đội Quản lý điện 2, Công ty Điện lực Hoàn Kiếm nói riêng và Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội nói chung.

Được biết trước đó, cháu ngoại của bà Nguyễn Thị Hương Huyền bị giật điện do sờ tay vào nắm cửa bằng sắt tại khu vực nhà tắm, cháu đã hoảng sợ và khóc rất to. Ngay lập tức, gia đình đã lập tức nhờ người kiểm tra các nguồn điện trong nhà nhưng vẫn không thể phát hiện được ra nguồn điện hở từ đâu.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công ty Điện lực Hoàn Kiếm đã nhanh chóng cử nhân viên đến hiện trường phối hợp với khách hàng tiến hành kiểm tra truy tìm nguyên nhân. Theo anh Đặng Huy Hoài - Công nhân kỹ thuật, Đội Quản lý điện 2 cho biết: “Nguyên nhân ban đầu được cho là do rò rỉ điện từ biển quảng cáo của cửa hàng khiến cháu bé bị giật''. Bằng những kinh nghiệm, trách nhiệm và sự nhiệt tình của thợ điện, sự cố đã được xử lý nhanh chóng, kịp thời.

Tận tâm, trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc là những nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của EVNHANOI. Bên cạnh đó, sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện chính là niềm tự hào, là động lực thúc đẩy các CBCNV ngành Điện Thủ đô nỗ lực, cố gắng hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Nội dung thư cảm ơn của bà Nguyễn Thị Hương Huyền gửi Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội: