Khai mạc Hội thi Giao dịch viên giỏi EVN NPC năm 2013

Hội thi Giao dịch viên giỏi năm 2013 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã khai mạc sáng ngày 3/10/2013, tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Về dự Hội thi có 84 thí sinh đại diện cho 28 đội thi của 27 công ty điện lực tỉnh, Công ty Lưới điện cao thế miền Bắc trực thuộc EVN NPC.

Hội thi Giao dịch viên EVN NPC 2013, là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng Năm Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng do Tổng Công ty Điện lực miền Bắc phối hợp cùng Công đoàn EVN NPC tổ chức.  Hội thi, không chỉ đòi hỏi các thí sinh phải nắm vững kiến thức chuyên môn, có trách nhiệm với công việc được giao, mà còn hướng tới tính chuyên nghiệp cao trong giao tiếp với khách hàng nhằm đáp ứng một cách tốt nhất quyền lợi chính đáng của khách hàng.

Toàn bộ 28 đội thi được chia làm 5 bảng sẽ trải qua 3 phần thi: Chào hỏi và Năng khiếu; Kiến thức chuyên môn và xã hội;  Giải quyết tình huống và đóng vai khách hàng.

Chủ tịch - Tổng giám đốc EVN NPC tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị trực thuộc tham gia Hội thi Giao dịch viên giỏi 2013 của EVN NPC

Phát biểu khai mạc Hội thi, bà Đỗ Nguyệt Ánh – Phó Tổng Giám đốc EVN NPC, Trưởng ban tổ chức Hội thi cho biết: Đây là dịp để CBCNV khối Kinh doanh bán điện, giao dịch viên tiêu biểu của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc có điều kiện trau dồi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện tác phong giao tiếp, ứng xử có văn hóa trong hoạt động giao tiếp khách hàng, từ đó xây dựng và khẳng định đội ngũ CBCNV EVN NPC năng động, tận tâm, tận tình với đối tác, với khách hàng, luôn hướng tới sự hài lòng mọi khách hàng và cộng đồng, vì lợi ích cộng đồng. Đào tạo, phát triển đội ngũ giao dịch viên tận tâm, tận tình, giỏi chuyên môn, trở thành giao dịch viên  giỏi  là một trong những điều kiện để công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng thành công trong thời gian tới.

Hội thi sẽ diễn ra trong hai ngày, 3-4/10/2013. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức sẽ trao 20 giải thưởng cho các tập thể và cá nhân đoạt giải với tổng giá trị tiền thưởng lên tới 135 triệu đồng cùng  Bằng khen của EVN NPC trao tặng.

Một số hình ảnh trong ngày đầu tiên của Hội thi: 

Màn chào hỏi và năng khiếu của Công ty Điện lực Nghệ An được mở đầu với những ấn tượng của quê hương xứ Nghệ

 

Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng với tiểu phẩm "Một ngày vui" chủ để về việc ứng dụng ghi chỉ số công tơ thông minh đến với khách hàng ngành Điện.

 

Phần thi kiến thức chuyên môn và kiến thức xã hội với hình thức thi trắc nghiệm là đổi mới của Hội thi Giao dịch viên giỏi 2013 của EVN NPC lần này.

 

Sự cổ vũ của các Cổ động viên là một phần không thể thiếu của Hội thi

 


  • 03/10/2013 05:03
  • Lương Nguyên
  • 3447